PAGPASOK naman sa isang pinto ay bumungad sa amin ang isang napakalaking kwarto na may bintanang salamin. Nilapag nya ako sa malaking kama at sinunggaban ng halik.
Hindi ko na nalibot ang buong kwarto dahil sa agresibong paghalik sa akin ni Zaitan. Kanina ay ramdam ko pa ang lamig ng buong kwarto ngunit unti-unti ng umiinit ang aking pakiramdam.
Habang naglalaban ang aming mga dila ay sya din namang hawak sa aking iba't ibang parte ng aking katawan. Bumaba ang hawak nya sa akin mula sa leeg hanggang sa balikat.
Alam kong tatanggalin nya ang aking damit ng marinig ko ang pagkapunit nito na ikinagulat ko. Tumigil sya sa paghalik sa akin at seryosong pinunit ang aking damit pati na din ang aking bra.
" Zaitan!" bulalas ko
Ngunit hindi sya nakinig. Sinundan ko naman ang tingin ang mga damit kong punit, nasa baba na ang mga ito akmang pupulutin ko ito upang ihampas kay Zaitan ng mabilis na sinakop ng bibig nya ang ut*ng ko habang. Sali salitan nyang sinusubo ang dalawa kong dibdib. Sipsip sa kanan, sipsip sa kabila. Kagat sa kanan, kagat sa kaliwa.
" Ahh!...Ohh!" tanging ungol ko dahil gamit ang kaniyang dila ay nilalaro laro nya ang ut*ng ko.
" F*ck! Someday im gonna suck this with milk of yours!" sabi ni Zaitan at tinulak ako pahiga sa kama. Walang pasabi nyang hinubab ang aking suot na pangitaas kasama ang aking panty.
Hubo't hubad akong nakahiga sa kama kung kaya't natigilan si Zaitan sa kaniyang ginagawa. Mariing nya akong pinasadahan ng tingin simula sa aking muka pababa sa aking tayong tayong dibdib pababa sa aking pagkababae.
Binalik ni Zaitan ang kaniyang tingin sa aking mata. Nakita kong hinuhubad nya ang kaniyang pangitaas na damit habang hindi tinanggal ang kaniyang tingin sa akin na ikinalunok ko.
Hindi ko maiwasang pansinan ang kaniyang malapad na balikat, ang matitigas nitong dibdib, pababa sa kaniyang tyan na mayroong anim na umbok doon na ikinatakam ko lalo. Hindi ko maintindihan ang aking sarili bakit gusto ko itong haplusin at pasadahan ng halik.
Inumpisahan naman nya ang pagtanggal ng sinturon nya na ikinaatras ko. Nakita ko na ang pagkalalaki ni Zaitan ngunit natatakot pa din ang sa laki at haba noon.
Rinig ko ang mahina nyang tawa na ikinakaba ko. Binaba nya ang kaniyang suot na pangbaba kasama na dito ang kaniyang pangloob. Hindi ko agad ito nakita dahil sadyang yumuko sya upang tanggalin ito sa paa nya.
Halos umatras ako hanggang tumama ang likod ko sa headboard ng kama dahil sa pagangat ng katawan nya ay sya ding pagsaludo ng kaniyang tayong tayong pagkalalaki. Sabay sabay ang lunok na ginawa ko ng makita ko ang mahaba! matabi! malaki nyang pagkalalaki na namumula-mula pa ang dulo.
" Eyes up here, Moby" sabi nya na ikinangat ko ng tingin. Tanging ngisi lang ang nakikita ko sa kaniyang muka ngunit ako ay gusto ko ng tumakbo dahil sa kaba.
Unti-unting syang lumapit sa akin hanggang nakita ko na lang sya sa ibabaw ko. Dinampian nya ng mumunting halik ang aking muka at maamong tumingin sa akin. Hindi naman ako makagalaw dahil ramdam na ramdam ko ang pagkalalaki nya sa puson ko.
Mas lalo ding uminit ng nagdampi ang aming mga katawan.
" Can you be my girlfriend Moby? Please. I want to take you right now, but before that i want to ask you to be my girlfriend" seryoso nyang sabi habang nakatingin sakin at inaantay ang aking sagot.
Halos mawala naman ako sa sarili dahil sa aking narinig. G-Gusto n-nya akong maging kasintahan? Totoo ba ito? Magiging kasintahan ko na si Zaitan?
" Baby! Answer me! I'm f*cking nervous here" paghihimutok ni Zaitan na ikinangiti ko. Mayroon pala syang side na ganito, nagiging kamuka tuloy nya si Zaiton.
YOU ARE READING
SECRETLY OWNED BY MR. VERMILION
RomantikZaitan Gabriel Vermilion was a busy businessman. His grandmother wanted a child from him. Wala na kase sa kalendaryo ang edad nya at sa tingin ng lola nya ay kailangan na nyang gumawa ng pamilya. He thinks that if he adopts a child and makes her a...