HINGAL na hingal ako ng tanggalin ko ang labi mula sa labi ni Zaitan. Kagaya ng dati masarap pa din ang labi nya.
Napasigaw naman ako ng mabilis nya akong isalya sa kama. Nakita ko ang nakakaloko nyang ngiti kaya mabilis akong napaatras sa headboard ng kama.
" Z-Zaitan ano....May sugat ka bawal p-pa" nauutal kong sabi habang kinakabahang tumingin sa kaniya dahil hinuhubad nya ang kaniyang damit at suot na pants.
Napapingit naman ako ng mabilis na sumaludo ang kaniyang pagkalalaki pagalis ng kaniyang pangloob na kasuotan.
" Don't close your eyes, Fragolina. Nakita mo na to, wag kana mahiya" unti-unti kong inalis ang takip sa aking kamay at nakita ko kong paano hawakan ni Zaitan ang pagkalalaki nya na tila kinakaway nya ito.
" Hi, I'm your wolfiee" maliit na boses na sabi nito habang winawagayway ang kaniyang pagkalalaki sa akin na ikinapula ng aking muka.
" Fragolina, He's saying hi. Don't be rude, say something" nakangiting sabi ni Zaitan na ikinalito ko. Hindi ko naman alam ang sasabihin ko ngunit dahan-dahan naman akong lumapit sa pagkalalaki nya at tinapat ang muka dito.
" H-Hi" nauutal kong sabi ngunit hindi ko maintindihan ang aking sarili dahil kusang lumapat ang labi ko mula sa dulo ng kaniyang pagkalalaki.
" F*ck Fragolina! W-What are you doing?" nahihirapang sabi ni Zaitan ngunit hindi ko sya sinagot at nanatiling pinaglandan ang dila ko sa kaniyang pagkalalaki.
Walang lasa ang pagkalalaki nya ngunit sadyang gusto ko itong tikman. Noong pinahawakan nya sa akin ito ay nagustuhan ko dahil tila ang gandang paglarauan ngayon kaya? Masarap kaya itong tikman.
" F-Fragolina don't do that..Oh!" halinghing nya ng mabilis kong pinaikot sa dulo ng pagkalalaki nya ang dila ko. May natikman akong mataas na medyo maalat kung kaya't pinagpatuloy ko ang pagsundot ng dila ko sa dulo ng pagkalalaki nya habang tinataas baba ang kaniyang pagkalalaki.
" Oh! F*ck! W-Where did you learn these things huh?" nahihirapan pa rin na sabi nya habang pinupusod ang aking buhok.
Hindi ko na naman sinagot ang kaniyang tanong dahil pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko sa pagkalalaki nya.
Tinigil ko ang aking pagsipsip sa dulo ng pagkalalaki at tinikman ang katawan ng pagkalalaki nya. Mahaba ito at mataba kong kaya't nais ko din itong matikman.
Dinilaan at nilawayan ko ang lahat ng parte ng kaniyang pagkalalaki. Nagtaka naman ako sa dalawang bagay na nakakabit sa kaniyang pagkalalaki kong kaya't pinaglaruan ko ito gamit ang kamay ko.
" P-Putang*na!" rinig kong sabi nya ngunit katulad ng dati ay hindi ko sya pinansin at pinagpatuloy ang aking ginagawa.
Nakita kong may lumalabas na puting likido sa dulo ng pagkalalaki nya kung kaya't walang habas akong tinuntun iyon at sinipsip na nagpaungol naman kay Zaitan.
Katulad ng tawav ko sa kaniya para nga syang isang lobo. Sa tuwing umungol sya ay kasing tigas at bangis ng lobo kong magingay.
Kampante akong sinisipsip ang kaniyang pagkalalaki ng napahawak ako sa hita nya nang mabilis nyang ipasok sa bibig ko ang kalahati ng pagkalalaki nya. Naluluha akong tumingin sa kaniya ngunit sya ay nakataas ang ulo habang nakabuka ang mga labi na tila nasasarapan sa kaniyang giangawa.
Hawak nya ang aking nakapusod na buhok habang sinasalubong ang bawat pagulos nya sa bibig ko. Kapit na kapit naman ako sa dalawa nyamg hita dahil sa malakas na pwersa na ibinibigay nya sa akin.
" Tang*na ang init ng bibig mo!"
" Ohm! hmm!" pagprotesta ko ng bumibili ang kaniyang pagulos sa aking bibig na unti-unti ng nahihirapan ang aking panga. Bukod sa sobrang laki ng pagkalalaki nya ay halos pumasok na ito sa aking lalamonan sa haba at taba.
YOU ARE READING
SECRETLY OWNED BY MR. VERMILION
RomanceZaitan Gabriel Vermilion was a busy businessman. His grandmother wanted a child from him. Wala na kase sa kalendaryo ang edad nya at sa tingin ng lola nya ay kailangan na nyang gumawa ng pamilya. He thinks that if he adopts a child and makes her a...