XENNA'S POV
❣️Baby❣️
Sige na baby i have
To review pa po bye
Bye.Baby kahit 2 minutes
Nalang po please🥺Baby...
Sige na po please
.
.
.
.
.
.A/N: wait na cringe ako ewww continue na
.
.
.
.
.
.Sige na
Yehyey🥳
Natawa nalang ako ng makita ang reply nito sa akin. Apaka childish well sabi nga nila ang mga bata malalambing ayan.
Maya ko nalang ituloy
Pagrereview ako.You're reviewing for
School?Yes po.
Okay bukas nalang tayo
Mag usap study first okay
And pass your test.My baby can do it fighting
🤗🤗 Love you always.Thank you baby. I love
You too. Good night 😘.Good night😘.
Marahan pa akong natawa ng makita ang sticker na pinadala nya. So childish yet so sweet.
Btw he's skylander trilia my rp boyfriend. Like what i say he's childish yet so sweet, caring and loving person, like how children make their mom and dad feel their love. Cute and funny na nagustuhan ko sa kanya. Isa pa ay pag tungkol sa pag aaral ko ang usapan ayaw nya na sya ang priorities ko gusto nya nakatuon ang attention ko sa pag aaral at hindi sa kanya.
Green flag right?
But like other men in the world he has a bad side too, like being so protective and so jealous like a child who don't want their mom to be hug by other children. Selfish when it comes to the one he loves.
But it doesn't change the fact that he's a green flag. After all green flag men and women don't mean they are perfect.
They're just human and not god. So perfect person, like how other describe a green flag person is doesn't exist.
Okay stop the english self and time to focus sa nirereview mo.
Midterm exam namin kaya kailangan ko ng magseryoso sa pag aaral. Totoo pala na nagiging masipag ang estudyante pag malapit na ang exam.
But yeah of course merong hindi. Mga matatapang na nilalang lang yan parang yung ka roommate ko na tulog na at ginamit ang pamatayan nyang linya. Bahala na si batman magyari ang magyari in god i trust.
At dahil hindi ako tulad nila ito ako nakaupo sa harap ng study table ko nakikinig ng music habang nag rereview with my choco macha coffee. Nirecommend to sa akin ni sky sabi nya music might help me to review at ang kape ang pangpagising ko, but of course gagawin ang pag inom ng kape sa game ay friday and Saturday lang.
YOU ARE READING
MY PROFESSOR IS MY EX RP BOYFRIEND
RandomNag simula ang lahat sa pag gawa ko ng tinatawag nilang RP account o role play account Pumasok sa isang laro bilang shayziex quielie Nagka boyfriend at nag break pero sinong mag aakala na magkikita kami in person? hindi bilang mag ex kundi bilang I...