CHAPTER 27

22 0 0
                                    

XENNA'S POV

Days passed at okay na si sky. Bumalik na rin sya sa pagtuturo at syempre tuwang tuwa kaming lahat.

"O M G ka ghurl!! Bukas na bukas na whaaa!!!" parang t*ngang sabi ni kia.

Kanina pa sya ganyan actually pagpasok ko ganyan na sya. well hindi lang naman sya halos lahat ay ganyan. Bakit? Bukas na ang anniversary ng school at bukas na rin namin malalaman kung sino nga ba ang owner ng school.

"Gosh excited na ako"

"Hastag the owner of the legendary school reveal"

"Pre 500 allowance ko para bukas ikaw ba"

"200 lang"

"Mahina"

"Yun nalang natira sa allowance ko g*go"

"Omg alam nyo ba na nakita raw ng president namin yung picture ng owner, nakita nya raw noong inutsan syang pumunta sa principal's office"

"Omg totoo ba?! Anong itsura"

"Ang ganda at gwapo raw parang nasa 20's lang"

"Guyss may nasagap nanaman akong tea"

"Oh my gosh! Ayan na ang daily update of professor slaix life"

"I-chika na"

"Nalaman ko sa aking source na mayaman pala yang si prof, as in yung bahay daw nila mansyon"

Sorry your answer is wrong hindi yun mansyon PALASYO.

"Hindi na ako magugulat like look prof slaix, apaka gwapo"

"Pero sis kilala ng mommy ko ang apelyido ni prof. Yung apelyido daw na gamit ni prof ay apelyidong gamit ng isang sikat na company"

"Oh gosh! Totoo ba?"

"Sis yes. Ang kwento ni mommy halos lahat ng company gustong makipag partnership sa kanila, pero pili lang ang tinatanggap nila"

"Curious ako ano kayang itsura ng parents ni prof slaix? Ang gwapo kasi ng anak nila"

"Ako rin, wala pang nakakakilala sa kanila"

Nakakahilo sila kung ano anong topic ang naririnig ko. Pero gaya ng nakasanayan si sky pa rin ang top one topic nila.

Hindi naman kasi tulad ng iba si tita slein at tito klex. Hindi nila hilig na magpakita parang lowkey lang ang gusto nila because they say...

We want to be successful yet normal people.

Halos buong maghapon ay yun ang topic nila. Curious din naman ako kung sino sila, ang mga tao sa likod ng F.B.U. Kinilala ang school namin bilang isang legendary school. Pangalawa sa pinakasikat na school at kahit sino ay gugustuhing makapasok.

Oo pangalawa dahil nangunguna ang phoenix international school sa lahat ng school, sila rin ang madalas naming kalaban, pero sa halip na magkaroon ng malaking hidwaan ay close friend ng F.B.U ang P.I.S, as in super close.

Pero tulad ng F.B.U never pang nakita o nagpakilala ang owner ng P.I.S nanatili silang misteryoso.

•••

MY PROFESSOR IS MY EX RP BOYFRIENDWhere stories live. Discover now