CHAPTER 2

92 3 0
                                    

XENNA'S POV

Tulala lang ako sa blackboard habang hinintay ang pag dating ng hot naming professor.

"Hayssttt baby skylhander" kung nag meet lang kami sa totoong mundo siguro sya na talaga ang forever ko ang the one ko.

Nakakatawa no. kasi eksaktong 12 am ng araw ng anniversary namin nakipag hiwalay ako.

"Anyare sayo anteh?" Tanong sa akin ni kia habang kumakain ng gummy worms–nanaman nya.

"Nakipag break na ako sa jowabels ko"  malungkot na sabi ko.

"Yung jowa mo kuno sa rp account mo?" Si kia lang ang nakakaalam na meron akong Rp account. Tumago ako sa tanong nya.

"Awww. Diba ngayon ang first anniversary nyo?" Tumango ulit ako.

"Eh bakit mo ba kasi hini–"

"SHITT GIRLSSS NAKITA NYO BA ANG POST NI PROF SLAIX SA INSTAGRAM!!!" Hindi natapos ni kia ang sasabihin nya ng magsalita ang isa sa mga kaklase kong babae. Agad agad naman kinuha ng mga kaklase ko ang cellphone at tinignan.

"Oh goshh"

"Ano to?"

"True ba this"

"Teka na broken ako huh"

Dahil sa sinabi ng kaklase kong si jame- i mean jasmine ay agad kong timignan ang account ng isa sa mga hot na professor.

Anong meron sa account ni prof at na broken sya? Ghod please, wag naman sanang ng announce na sya na in relationship na sya. Broken na nga ako dahil kay baby skylhander ko tapos pati kay sir.

It's a secret okay but i really like our professor nakakaenjoy kasi itong magturo at higit sa lahat gwapo. Hmmm anteh akin sya walang aagaw.

At halos mabitawan ko ang cellphone ko dahil sa nakita ko sa post nito.

Slaix Ciel austrilia

Baby why did you leave me 😗😗☹️☹️😢

(Photo)

Sa photo makikita ang rp account ko nagtinginan kami ni kai nakikisilip sa cellphone ko.

"Oh my ghoshh" mahina at mabagal nyang sabi.

HOW COME THAT MY LONG TIME CRUSH PROFESSOR IS MY EX RP BOYFRIEND????

"Good morning class" napalunok ako at tinignan si prof slaix mabagal at malumanay ang pagkakasabi nya.

Agad naman kaming nagsipag tayo para batiin rin sya "Good morning sir"

Inilapag nya ang gamit sa table nya at naupo. Halatang wala sya sa mood magturo ngayon.

"I'm sorry wala talaga ako sa mood magturo ngayon maybe let's play a game today madali lang naman ang lecture nyo ngayon pumunta na lang kayo sa office ko para kunin ang photo copy ng lesson understand?" Bakas sa boses nya ang lungkot.

Huhuhu baby sorry.

"Yes sir" sagot ng mga kaklase ko hindi naman ako makasagot.

Bakit ko nga ba sya hiniwalayan? Nakipaghiwalay ba ako lasing lang ata ako kaninang madaling araw.

"Okay anong gusto nyong laro?" Pilit ngiting tanong nya.

"Sir what if mag Q&A po tayo?" Suggest ng isa kong malanding kaklase.

MY PROFESSOR IS MY EX RP BOYFRIENDWhere stories live. Discover now