XENNA'S POV
"LADIES AND GENTLEMEN'S MEET THE OWNER OF F.B.U! MRS. AHRIANNA ALLINIA, HER HUSBAND MR. XHANDER ALLINIA AND MRS SLEIN AUSTRALIA, HER HUSBAND MR. KLEX AUSTRALIA"
"WHAT THE FUDGE BAR??!!!!!!"
Rinig kong sigaw ni kia. Napatingin ako kay mama at papa, ang mga mata nila ay nagsasabing...
Mamaya magpapaliwanag kami anak.
Tinignan ko si sky pero walang mababakas na pag kagulat sa mukha nya sa halip ay seryoso sya.
Anong nagyayayri?
"Woyy xenna ano to? Si tita at tito bat andyan? Tyaka parents ba yan ni yel-yel?" Bakas sa boses nya ang gulat. Tango nalang ang naisagot ko.
Hindi ko maintindihan, ano ba talagang nagyayari? Noong una yung reaksyon nila noong namatay yung taxi driver ngayon ito. Sino ba talaga ang mga magulang ko?
"W-woyy xenna okay ka lang ba? umiiyak ka" napalitan ng pag aalala ang boses ni kia at pinunasan ang luha ko.
Bat ako umiiyak? May nakakaiyak ba?
"K-kia di ko maintindihan, bakit parang di ko sila kilala"
"Hushh, xenna baka naman mag explain sila sayo mamaya. Kilala ko sila tita ipapaliwanag naman nila agad yan diba?" Pagpapatahan nya sa akin.
Tumango nalang ako sa tanong nya at muling nilingon sila mama.
"Okay mr and mrs Australia, mr and mrs allinia please take a sit" nakangiti silang naupo sa upuan at tumingin sa aming lahat.
Nagulat ako ng ngiting ngiti akong kawayan ni tita slein. Lahat tuloy napalingon sa akin. Hindi ko alam ang gagawin ko pero ayoko naman maging bastos sa paningin nila kaya kumaway ako pabalik.
"Okay first of all good afternoon po, we're happy that all of you finally show up. Kung okay lang po pwede nyo po bang sagutin ang mga tanong na galing sa mg students natin"
"We're glad to answer them all" nakangiting sabi ni tita slein
"Okay thank you very much ma'am slein and in advance I would like to apologize, mukhang sa sobrang exited ng ating mga students ay sandamakmak na question ang nilagay nila sa aming inbox"
Natawa silang apat dahil sa sinabi ng emcee.
"Yes po imagine we receive 10k questions, apaka marites ng ating mga students"
"Sir mana lang po kami sayo" sigaw ng isang students na ikinatawa naming lahat.
"Aba, may sinabi akong mag second the motion? At anong sir excuse me, nahiya ang ganda ko"
Tinawanan lang namin ang sinabi ni sir. Pati rin naman sila mama at tita.
"Okay I'm so sorry, we sincerely apologize for the behavior ma'am and sir. Okay let's start the Q&A"
"Wait were going to answer all of those 10k question?" Gulat na gulat na tanong ni tita slein.
Pansin ko sya lang yung nagsasalita sa kanila. Bagaman nakangiti ay makikita na seryoso sila.
YOU ARE READING
MY PROFESSOR IS MY EX RP BOYFRIEND
РазноеNag simula ang lahat sa pag gawa ko ng tinatawag nilang RP account o role play account Pumasok sa isang laro bilang shayziex quielie Nagka boyfriend at nag break pero sinong mag aakala na magkikita kami in person? hindi bilang mag ex kundi bilang I...