XENNA'S POV
Ilang araw akong tulala kakaisip sa mga narining ko.
Iba ang pakiramdam ko, Pakiramdam ko meron silang tinatago pero ano?
Ilang araw rin akong kinukulit ni sky dahil sa pagtawag ko sa kanya ng SKY.
Naman kasi sa dami kong tawag sa kanya. Professor slaix, ciel, sky minsan pa ay yel-yel pag nagaasar ako
Update sa driver? Nakatakas ito ng ililipat na sana sila sa mas malaking kulungan. Lahat tuloy ng estudyante ay takot ng sumakay ng taxi. Oo may dorm ang school pero mahal. Maraming mga scholar na magcocommute.
"Oh my god ka anteh nakita mo yung announcement?" Nanlalaki ang matang sabi ni kia.
Agad kong kinuha ang phone ko at tinignan ang announcement sa page.
Good day to all students!
Because of the accident happening in F.B.U and to secure the safety of all students, the dorms for students are now included in your tuition fee. This decision came from the owner of the school. Its for the safety of our scholar student thank you!Good news para sa mga scholar na tulad ko. Nakahiwalay kasi sa tuition fee ang dorms at tuition fees at materials lang ang sakop ng scholarship."Good news for them" nakangiting sabi ko pero ngumiwi lang sya.
"Anteh scholar ka din, so good news to sayo. So pwede ka ng bumalik sa dorm yehey!!" Masayang sabi nya.
"Ayoko" nakangusong sabi ko. "Kasama ko ang baby ko tapos aalis pa ako sorry but no." Sagot ko.
Nataw ako ng hampasin ako ni kia.
"Ah ganon. Ganon pinagpapalit ma ako dahil kay professor slaix slash yel-yel slash ex mo sa rp"
"Woyy hinaan mo boses mo"
"Ah sorry"
"Gaga hindi naman sa ganon, pero masaya akong kasama ang mga magulang ko"
"Sus magulang, dinamay mo pa sila tita ang kamo tuwang tuwa ka lang dahil kasama mo si yel-yel"
"Well. Gamay lang" sabi ko sabay sinenyas sa kanya ang kunti gamit ng mga daliri ko.
"Gaga" natatawa nya akong hinampas "talande"
"Gamay lang"
"Bweist"
Nagtawanan kaming dalawa. Tinapos na namin ang pagkain at bumalik sa classroom pero sya ayon, kakakain lang ay nagbukas nanaman ng gummy worms nya.
"Bakit dessert" dahilan nya ng makita akong nakatingin sa kanya napailing nalang ako.
Bilib talaga ako sa ngipin nya.
Sunod sunod na quiz ang nagyari sa buong maghapon naming klase.
Surprise! Pero hindi nakakatuwa.
•••
"Aki" tumatakbo ako habang kumakaway.
YOU ARE READING
MY PROFESSOR IS MY EX RP BOYFRIEND
AcakNag simula ang lahat sa pag gawa ko ng tinatawag nilang RP account o role play account Pumasok sa isang laro bilang shayziex quielie Nagka boyfriend at nag break pero sinong mag aakala na magkikita kami in person? hindi bilang mag ex kundi bilang I...