XENNA'S POV
Nakatulala lang ako habang pinapanood si sky na kausapin yung driver. Ang hindi ko lang maintindihan, kita sa mata ni sky ang galit. Nanlaki ang mata ko na parang takot na takot na binuhay ng driver ang makina at mabilis na pinatakbo.
"Anong nagyayayri?" Tanong ko ng makalapit sya.
Hindi ko kasi maintindihan yung reaksyon noong driver. Mukhang may nagyayaring hindi ko alam.
"That taxi driver is a rapist"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya.
"Kanina lang, 2 students cry sa faculty at sinumbong ang nagyari. It's four weeks ago actually. They didn't say it immediately because of shame and scared of people's judgement"
Napatakip ako ng bibig ko sa nalaman ko.
"And then one student also cried when we were talking to 2 students. She said that the rapist driver is true and she also experienced it yesterday. Luckily someone saved her"
Napatingin ako at nakita ang galit sa mata nya.
"I also talked to aki if she experienced that also, and I felt so useless when she said yes, she almost rape but one stranger help her"
Nakaramdam ako ng lungkot at galit. Galit dahil sa ginawa ng g*gong driver na yun at lungkot dahil sa sinabi ni sky lalo na ng makita ko ang nangingilid nyang luha. Nakita ko ang pagkuyom ng kanyang mga kamay.
"And now he's target is you" mas tumindi ang galit nya.
"Ciel"
"Let's go, I'm sure the pulis arrest them already"
"Them?"
Hindi na sya sumagot at hinila ako papuntang parking lot. Tahimik lang kaming dalawa habang nasa byahe. Kita ko ang ang galit sa mga mata nya.
"Ciel please calm down, baka maaksidente tayo"
"Zandra I'm trying, believe me I'm trying. But f*ck that guy"
Nakalabas kami ng lugar kung saan nakatayo ang school at makikita roon ang sangkatutak na pulis sa gitna ay ang taxi driver. Sinundan namin ang police cars ng umalis sila habnag yung taxi ay naiwan sa pamamahala ng iba pang pulis. Mukhang hindi lang kami ni slaix ang sumunod sa police car dahil nakikita ko ang ilang mga sasakyan na nakasunod rin.
Pagkarating sa police station. Doon ko nakita na mahigit sa limang mga magulang ang kasama namin. Pumasok kami sa loob at pinasok ang kwarto kung saan dinala ng police ang driver ng taxi.
Doon ko nakita na puno ng mga tattoo ang driver ng taxi. Nakangisi pa ito na tila pa natutuwa pa sa nagyayari. Nagulat ako ng may kasama syang nakablack hoodie na lalaki. Nakayuko ito pero gaya ng driver ay nakangisi rin.
MGA DEMONYO!
Nang tanongin sila ng police kung anong dahilan at ginawa nila yun. (Kahit na alam kong walang sapat na rason para gawin sa kababaihan yun. Oo, hindi na sila mayor de edad at nasa tamang edad na PERO KAILANMAN HINDI SUKATAN ANG EDAD NG TAO SA MATA NG BATAS AT HUSTISYA.) Ay ito ang sagot nila.
"Bakit ba? Ano bang problema nyo? Nagustuhan naman nila, nasarapan naman sila, mga nagdrama pa. Nakaramdam ako ng sabik na ******** sila anong magagawa nyo kaya nyo bang patigilin ang ****** na masabik hindi ko nga napigilan kayo pa kaya"
YOU ARE READING
MY PROFESSOR IS MY EX RP BOYFRIEND
RandomNag simula ang lahat sa pag gawa ko ng tinatawag nilang RP account o role play account Pumasok sa isang laro bilang shayziex quielie Nagka boyfriend at nag break pero sinong mag aakala na magkikita kami in person? hindi bilang mag ex kundi bilang I...