XENNA'S POV
Naging busy ang buong klase namin hindi lang kami pero pati na rin ang iba dahil yun din ang project ni sir sa iba pang klase nya. Pero sabi ni sir kapang may nagsumbong na teacher dahil wala kaming inisip kundi ang pag hahanap ay discualife na raw kami.
Hi baby grabe namang effort mo.
Bakit nga ba hindi nalang ako magpakilala sa kanya well kasi hindi ko alam joke lang.
Sis kung magpapakita agad ako tapos na ang story.
Kidding aside. hindi ko rin alam kung bakit ayaw kong magpakita sa kanya nagtatalo ang isip at puso ko kung magpapakita na ba ako o hindi.
Update sa paghahanap ng klase namin SA AKIN. Ito na assign ako sa THE A .
Nasa classroom ako ngayon ang ingay nila paano nagumpisa na ang ang serach and bring namin sa tulong ng kaklase kong isa sa may shares dito sa school ay nakuha namin ang student list.
Papa calling....
Napalingon ako sa cellphone ko ng magring ito, tumayo ako bago kunin ang cellphone ko at lumabas ng classroom.
"Hello pa?"
"Hello nak si mama to"
"Ma napatawag ka po"
"Kasi xenna nagkaproblema kasi dito sa bahay okay lang ba kung wag ka munang mag dorm ngayon umuwi ka nalang dito ihahatid at sundo ka ng papa mo"
"Sige po ma magpapaalam po ako sa landlord"
"Sige nak pasensya kana huh"
Napabuntong hininga ako sa totoo lang malaki talaga ang gastos sa dorm ko hindi naman kasi sakop ng scholarship na nakuha ko ang dorm ko kaya kami ang nagbabayad.
Sabi ko noon kay mama mag part time nalang ako para ako na ang mag bayad ng dorm ayaw naman nila.
May jeep si papa at yun ang kinahahanap buhay nila ni mama. Nakakalibre ako ng pamasahe dahil sa mga kumpare ni papa na mga ninong ko. Kunting pagpapacute lang payag na ang mga ninong ko na isabay ako sa jeep nila papasok sa school.
Basic right?
Hindi naman ganon kalayo ang bahay namin sa school na to ang kaso madalas akong malate noon dahil Hussle ang pag commute kaya pinagdorm nila ako.
Pumasok na ako sa classroom at pinagpatuloy ang pagbabasa ng notes ko. Napalingon ako ng may umupo sa tabi ko.
Si drack
"Bakit?"
Kabit bahay ko si drack kaya naman magkakilala na kami.
"Nagugutom na ako libre mo nga ako" sabi nya habang patuloy sa pagtipa ng keyboard sa laptop nya.
"Bakit sino ka ba?" Mataray na tanong ko.
Aba ako laging nanlilibre sa kanya
"Kapitbahay mo" sagot nya sabay ngiti.
"Baliw ka ikaw naman manlibre ubos na allowance ko"
"Sayo ko unang sasabihin kapag nakilala ko na kung sino si shayziex "
Palihim akong napangisi dahil sa sinabi nya.Duhh kaharap mo na sya.
"No thanks kaya ko maka uno kahit hindi ko sya mahanap"
YOU ARE READING
MY PROFESSOR IS MY EX RP BOYFRIEND
RandomNag simula ang lahat sa pag gawa ko ng tinatawag nilang RP account o role play account Pumasok sa isang laro bilang shayziex quielie Nagka boyfriend at nag break pero sinong mag aakala na magkikita kami in person? hindi bilang mag ex kundi bilang I...