Kabanta II

3.3K 28 0
                                    


Nagising ako at wala na si tito sa tabi ko, hindi ko alam kung panaginip lang ba yun or totoo kaya huminga na lang ako ng malalim bago ako bumaba para mag almusal, nadatnan ko si tito na nagkakape na sa dinning table.

Bigla uminit ang pisngi ko ng maalala ko yung nangyari kagabi, pero parang wala lang kay tito na tawagin niya ako para kumain, kaya huminga nanaman ako ng malalim at hinila ko ang upuan sa tabi niya

Sinandukan ako ni tito ng kanin, at naglagay ng hotdog at bacon, at tinawag si Inday para pagtemplahan ako ng gatas.

"Gatas talaga tito?!" Reklamo ko

"Yes baby" aniya

"I am already 21 tito, I can handle some caffeine" sagot ko habang ngumunguya ng kanin

"Milk is good for you, and besides kailangan mo yun dahil pupunta tayo sa falls, may trenta minutos na lakad yun" aniya, tumango na lang ako at tinaggap ang tinimpla ni Inday na gatas, ayoko makipagtalo sa simpleng bagay lang.

Habang kumakain ako, napatitig sa akin si tito at bigla kumunot ang noo niya

"Ganyan ka ba pag nasa bahay ka Azie?" Tanong niya sa akin sabay turo sa t-shirt ko.

"Opo tito, ganito po pantulog ko, tapos maliligo lang ako pagkatapos ko mag agahan" sagot ko naman at sumubo nanaman ako sa pagkain ko

"No I don't mean that, I mean you don't wear bra? Bakat na bakat ang nipples mo" sabay turo sa dibdib ko. Namilog ang mata ko at bigla ako namula, at dahan dahan tumingin sa dibdib ko. Tama nga siya bakat na bakat ang nipples ko nawala sa isip ko na tong manipis na tshirt ang gamit ko ngayon.

Hindi niya na inantay ang sagot ko at tumalikod na siya at umalis sa hapag kainan, hiyang hiya ako pero nakadama ako ng init sa katawan ko at hindi ko maintindihan kung bakit.

"Next time when you wake up, put on a fucking bra! Buti sana kung tayong dalawa lang ang nandito, pero andyan lang si Mang Kaloy at Mang Isidro, bilisan mo kumain at umakyat ka agad ok?" Maawtoridad niya sinabi at umalis na sa kusina at pumunta sa likod

Kaya dali dali ako kumain at bumalik na ako sa kwarto ko at naghalf bath lang ako since maliligo lang din naman ako sa falls, excited na excited ako kasi ngayon nanaman ako makakaligo doon, huling ligo ko nun eh yung unang bakasyon namin dito sa Pilipinas.

Pumili ako ng dolphin shorts at isang black na racer black na damit, sa ilalim neto ay isang black bandeau, kumuha na din ako ng extra short at underwear pampalit ko mamaya at tuwalaya.

"Maam Azie tara na daw po sabi ni Ser Vin" tawag sa akin ni Inday, naalala ko nanaman yung eksena namin kaninang breakfast at bigla nanaman ako nahiya.

"Papunta na" sagot ko at kinuha ko ang baseball hat at tinali ang buhok ko bago ko sinuot ang cap. Sinuot ko na din yung black stappy sandals ko na ginamit ko noon nag hiking kami ng mga barkada ko sa Scotland.

Pagbaba kong hagdan nakita ko agad si Tito Marvin na nilalaro ang kanyang susi, sa simple gesture niya yun napaka hot at gwapo niya na!

Andoon na din ang mga kasamahan niya na napatingala lahat habang bumababa ako, nakita ko nakangisi sa akin si Ric

"Damn girl! Ride with me okay?" Sabi ni Ric sabay kindant sa akin

"Pamangkin mo?" Inis na tanong ni tito

"Hindi girlfriend ko pare" he answered while smirking

"Suntok gusto mo?" Matapang na sagot naman ni tito Marvin

"Ikaw naman di na mabiro tsaka hindi mo maiiwasan na may humanga sa pamangkin mo Vin, maganda na sexy pa" sabi ngisi sa akin ni Ric, namula ako sa sinabi niya ningitian ko na lang siya para hindi awkward.

My Illicit Affair with My TitoWhere stories live. Discover now