Kabanta XXVIII

1.2K 18 0
                                    


Mabilis lumipas ang isang buwan, sakto na din na tinaggap ko yung project ni Governor kaya may project agad ang team ko. Usually pag wala kami project sa office lang kami sa Manila.

Nang makarating kami Pilipinas, minabuti namin na magpahinga muna ng dalawang araw bago pumanhik papuntang Arcadia, tinawagan ko na din sila doon at pinapa prepare ko yung bahay ko. Doon muna ang team ko habang ginagawa namin yung project namin.

Kung ako masusunod pagkalapag pa ng eroplano derecho na sana kami sa Arcadia, pero sympre may mga pamilya din ang team ko na need muna nila kapiling mga pamilya nila.

"Inay, Itay si Azie po?" Excited ko tinanong ng makarating na kami sa bahay ng magulang ko, bago kami pumunta dito dumaan muna kami sa bahay ko malapit lang din dito para ilagay ang mga gamit ng team ko

"Marvin! Sus ginoo hindi ka naman nag sabi na darating ka! Para makapaghanda kami! Kasama mo pa grupo mo" si Inay

"Gusto ko kasi naisurpresa kayo, si Azie nay?" Tanong ko ulit habang luminga linga ako sa buong bahay

"Nasa school nag test at nag enroll, mamayang lunch pa yun uuwi, buti hindi pa nakaka alis si Sabel para mamalengke, puntahan ko lang siya para madagdagan ang bibilhan niya nag breakfast na ba kayo?" Tanong niya, tumango naman ako at isa isa na pumasok ang grupo ko.

Nag kwentuhan kami sa may kusina meron silang hinandang meryenda para sa amin, habang nagtatawanan sila napapasulyap ako sa orasan, at napasimangot ako dahil ang tagal naman mag noon time.

Inayos na ni Mang Sabel ang table para sa pananghalian pero hanggang ngayon wala pa si Azie, at mas lalo ako naiinip, gustong gusto ko na masilayan ang kanyan magandang mukha, twenty one years old na siya ngayon at sigurado malaki na din ang pinagbago niya, three years din hindi ko siya nakita ng personal.

Busy kami lahat nag kwekwentuhan at bigla nagsalita si nanay "Oh andyan na pala ang apo ko!" Bigla kami lahat tumahimik at lahat kami napatingin. Medyo naasar pa ako dahil bakit pati mga gagong kasamahan ko tumingin din

Pero napawi agad yun na nagtama ang mata namin, nakita ko na nagulat siya na andito ako, kahit pumunta siya kay nanay at tatay para magmano ang mga mata niya ay nasa akin padin

She is so so beautiful para siya isang anghel, mas makurbada na ang kanyang katawan, at nawala yung baby fats niya sa kanyang pisngi. That's her, my girl, my Azie and I will make sure to love her for the rest of my life.

Kaya hindi ko na napigilan na magselos ng nakita ko ang isang binata nag guguitara sa harap niya, dali dali ako umahon sa tubig para pagtabuyan siya, nakita ko ang galit at tampo ni Azie sa kanyang mata kaya nag walk out ito.

Pero hinabol ko siya, gusto ko mag sorry pero hindi ako nagsisi na tinakot ko yung payatot na yun, call me possesive but sure na ako kay Azie, kaya hindi na ako nakapagpigil at nag tapat na ako ng nararamdaman ko, and when I kiss her that's when I knew she's mine.

Wala pa sana ako balak magtapat, dahil nag reresearch pa ako tungkol sa bahay ampunan kung saan nakuha ni ate si Azie, at nangako ako kay ate na hintayin ko siya makatapos ng kanyang pag-aaral, pero need ko na talaga bakuran siya kasi hindi ako makakapayag na maagaw pa siya sa akin.

I don't know kung delulu ako pero nararamdaman ko na meron din siya feelings sa akin, alam ko confuse siya kasi akala niya magkadugo kami, lagi niya ako sinusuway pag naglalambing ako sa kanya pero hindi magtatagal papayag din naman siya na lambingin ko siya.

Gustong gusto ko na magkatabi kami matulog, I love her soft body under my hard rock arms, I love her scent it's so addicting, and I love how her hair sprayed all over her face when she is sleeping.

My Illicit Affair with My TitoWhere stories live. Discover now