Naging tahimik na lang ako buong araw, nagugulat sa mga nangyayari, seryoso ba talaga si tito? At tama ba narinig ko liligawan niya ako? Nagbuntong hininga ako habang pauwi na kami sa bahay ng grandparents ko."Okay ka lang Azie?" Tanong ni tito, pinatong niya ang kanyang kamay sa akin hita at medyo pinisil niya ito
"Opo" ito lang ang sagot ko at ningitian siya.
I've tried my best to act normal at pilit ko huwag mailang kay tito, habang nag didinner kami hindi ko alam kung sinasadya niya pero napapansin ko humahaplos siya sa braso ko o di kaya nirerest niya ang siko niya sa may hita ko, binabalewala ko na lang yun
Nagpresinta ako maghugas ng pinggan since yung isang kasambahay ay busy magayos sa likod ng bahay at pagod na din si Inday, habang naghuhugas ako bigla na lang ako niyakap ni tito sa likod ko.
"Tito..baka may makakita sa atin" bulong ko, he smelled my nape and hair before he removed his hands on my waist, he placed his hands on either side of my waist locking me in.
"Iinom lang ako ulit baby ha, wag mo ulit ilolock ang kwarto mo para tabihan ulit kita matulog" bulong niya sa akin, hindi ako sumagot at napalunok na lang ako ng laway ko hinalikan niya ang balikat ko bago siya umalis at pinunatahan ang mga kasama niya.
So tatabi daw siya ulit sa akin, so ibig sabihin he is aware na natulog siya sa tabi ko kagabi, at sinadya niya talaga ako tabihan, hindi ko mapigilan na kiligin dun.
Pagakyat ko ng kwarto hindi ko mapigilan na sumilip sa may bintana ko, at pagsilip ko nakita ko na agad si tito na nakatinign sa bintana ko na para bang alam niya na sisilip ako, nakita ko siya kumindat bago ibalik ang tinging niya sa mga kasamahan niya.
Ang lakas tuloy ng tibok ng puso ko, humiga ako na confuse, hindi ko alam bakit ganito nararamdaman ko kay tito, hindi ko din maiwasan maalala ang ginawa niya sa akin sa may falls, hindi ko napigilan na himasin ang aking dibdib at nilaro laro ang nipples ko, ang sarap pala ng feeling pag ganito, napaungol ako habang iniisip ang ginawa ni tito sa akin.
Unti unti bumababa ang daliri ko at hinaplos ang hiyas ko. Napansin ko basa ang panty ko at parang natauhan ako dun, ganito ba talaga pag nalilibugan ka? Hindi ko alam kung basa ako kanina kasi nasa loob kami ng tubig ni tito Marvin.
Umiling na lang ako saka pumikit, tumagilid na ako at natulog, naalimpungtan nanaman ako ng may yumakap sa akin sa likod, hindi ko na kailangan malaman pa kung sino ito.
Pinaghalo amoy ng sabon at alak si tito Marvin ngayon gabi, mukha naligo muna siya bago pumasok sa kwarto ko di katulad kagabi.
"Goodnight baby ko" bulong niya sa akin at mahigpit niya ako niyakap sa likod.
Alam ko pupunta ako sa impyerno nito dahil hinahayaan ko ang tito ko na gawin sa akin ito, dapat ako mandiri, dapat ako umayaw hindi ko talaga maintindihan bakit parang gusto ko pa tong ginagawa niya bakit kilig na kilig pa ako.
Sa pagiisip ko tuluyan na ako nilamon ng antok, as expected pag gising ko wala na si tito sa tabi ko. Bumangon na din ako agad hoping to see him at our dinning table, parang nadismaya pa ako ng makita ko sila lolo at lola lang ang nasa hapag kainan.
"Tara kain apo, at mamaya pumunta ka sa palengke para bumili ng mga kakailanganin mo sa eskwelahan, bibili din si Inday kaya sabay ka na sa kanya" sabi ni lolo at inabutan ako ng pera
"Salamat po lo" sabi ko at simula na kumain
"Si tito Marvin pala?" Tanong ko kay lola
"Umalis sila pumunta sa kabilang bayan andoon daw kasi yung geodetic engineer na mag susurvey ng lupa na bibilhin niya" sagot ni lola, tumango lamang ako at kumain
YOU ARE READING
My Illicit Affair with My Tito
RomanceBumalik si Azalea Brielle Remullo or mas kilala na Azie galing London dahil namatay ang Ina nito, ngunit sa pagbalik niya sa Pilipinas mas lalo lumalim ang kanyang nararamdaman para kay Marvin Rafael or si Vin na kanyang tito, ang bunsong kapatid ng...