Kabanata XXIII

1.5K 14 0
                                    


Nang nakahubad na si Vin ay agad siya pumatong sa akin at sinumalan niya na naman ako halikan, katulad kanina marahas siya humalik. Niyakap niya ako at bigla niya ako binangon, ako na ang nasa ibabaw niya at siya naman ay nasa ilalim ko.

Ang kamay niya ay nasa akin pwetan pinsipisil pisil ito, tinignan niya ako at alam ko na agad ang gusto niya, kaya dahan dahan ko inangat ang katawan ko habang nakasuporta siya. Inuupuan ko ang kanyang mahaba at matabang ari, ng maipasok ko ng buo, yumuko ako para halikan siya habang sinimulan ko mag taas baba.

Kumapit ako sa kanyang balikat dahil binibilisan ko ang aking pag giling sa kanyang ibabaw, ang aking mukha nakabaon sa kanyang leeg, at doon ako umungol.

"Ganyan nga Azie, you will only moan for me, ang pangalan ko lang ang maari mong iungol" bulong niya sa akin, sabay kagat ng aking earlobe habang pinapalo niya aking pwet.

Inangat ko naman ang ulo at tinignan siya "i..kaw.. lang.. naman talaga" sambit ko, at hinalikan siya muli. Tinukod ko ang aking kamay patalikod at humawak ako sa magkabilang hita niya at lumiyad ako ng matapos ko siya halikan, ang mga kamay niya ay lumipat sa akin dibdib at nilamas niya mga ito.

Patuloy padin ako gumiling sa kahabaan niya, and dammit, ang sarap ng position na ito, natatamaan niya lahat ng spot ko, nararamdaman ko nanaman na lalabasan na ako kaya binilisan ko lalo gumiling.

Bigla umupo si Vin at inabot ang aking bibig, niyakap niya ako habang patuloy ako sa pag galaw, ngayon sinasabayan niya na ang pag galaw ko, nakaupo kami pareho na magyakap ng marating ko nanaman ang langit.

"Ahhh..Vin..." ungol ko sa kanyang balikat, my body writhe as I released all my juices inside him lalo hinigpitan naman ni Vin ang pagkayakap niya sa akin, at patuloy niya binabaon ang kanyang ari sa loob ko.

"You're only mine, remember that" he whispered once more in my ear, hindi ko na siya sinagot dahil hinahabol ko padin ang hininga ko, dahan dahan naman niya ako pinahiga sa likod ko at hinalikan niya muli habang sinumulan niya na bumayo muli

"Ahhh..." I moaned again as he begin to rummage inside me deep and hard, hinaplos niya ang aking buhok habang tinitignan niya lang ang mukha ko, ang mga kamay niya ay sinumulan na humaplos sa bawat sulok ng katawan ko.

"You're only mine, every inch of your body is mine, I am the only one who will and can ruin your mind" sabi niya, oo na! Tama ka nga! Ikaw ang ikababaliw ko, pinatulan nga kita diba? Kahit alam ko tito kita, hindi pa ba ako baliw dahil doon? Hindi ko ulit siya sinagot kaya tinignan ko na lang siya at sinabit ko ang aking braso sa kanyang leeg at hinila siya para mahalikan ko, gumanti naman siya ng halik habang binabayo niya pa din ako.

Nag magkahiwalay ang mga labi namin tinapat niya ang kanyang bibig sa tenga ko "go on all fours baby" bulong niya sa akin sabay hugot niya ang kanyang alaga sa akin hiyas, tumango ako at inalalayan niya ako tumalikod, tinukod ko ang aking palad at tuhod ko sa kama at lumuhod naman siya sa likod ko.

Napaungol ako ng haplos haplosin niya ang ulo ng kanyang ari sa hiwa ko, he is like teasing me ang isang kamay naman niya ay nilalaro ang clit ko.

"Ahhhh..." ungol ko, at parang yun ang hudyat niya para dahan dahan niya ipasok ang kanyang alaga sa loob ko, hindi siya muna gumalaw, pinalo palo niya ng malakas ang dalawang pisngi ng pwet ko, the pain stings pero habang tumatagal ang pag palo niya kakaibang sensasyon ang nararamdaman ko.

Ramdam na ramdam ko ang kahabaan niya na tila ba pinaghihiwalay niya ang nasa loob ko, ng nagsawa siya sa pagpalo sa akin, marahan na siya gumalaw. Mabagal ang galaw niya muna, parang ninanamnam niya ang bawat hagod niya sa loob ko.

My Illicit Affair with My TitoWhere stories live. Discover now