Từng cơn gió thổi tóc em bay phấp phới trong gió . Đưa người hít lấy một tí không khí tươi mát của biển cả cũng làm lòng em sảng khoái .
HJ
Ngày mai mình đi làm nến thơm nha
Nến thơm hả ,
Em không nghĩ một người như anh cũng thích những thứ này đó .
Được thôi , em cũng thích nhà mình có chút hương thơm .
HJ
Vậy để anh đặt lịch trước không sẽ hết chổ đó.
Anh dường như khá quen thuộc với việc này .
Rồi cũng đến tiệm làm nến thơm . Bước vào khuôn viên tiệm là một hương thơm bao trùm cả căn phòng , ngọt ngào có , thơm mát cũng có . Đảo mắt nhìn xung quanh là các mẫu nến có sẳn để tham khảo , ánh mắt em vô tình nhìn trúng một em nến thơm hình vỏ ốc . Duyên phận của cả hai cũng là từ lần gặp trên biển mà mới có thể tiến gần nhau thêm một bước . Anh và em cũng thích biển nữa nên em đã chọn cây nên ấy . Tụi mình đã cũng nhau pha màu , đổ khung . Cả ngày hôm ấy anh cứ nhìn em rồi cười mãi , ánh mắt đó chứa bao nhiêu yêu thương . Nhìn anh lúc này em chỉ thấy mình thật may mắn vì được hẹn hò với HJ thôi .
Ta da ~ Cuối cùng nến cũng chịu đông lại rồi .
Vậy là xong rồi nhìn xinh quá đi
HJ
Là do em phối màu đẹp đó
HJ nhà ta nay cũng biết nịnh rồi hả .
Ai dạy anh đó
HJ
Không ai hết á , đó là sự thật mà .
Đúng là dẻo miệng, em đã bị HJ làm cho ngại hết lên . Lúc này vẫn còn đắm chìm trong tình yêu mà em đâu biết đây là lời nói dối đầu tiên của anh . Là sự mở đầu cho những lừa dối sau này . Có lẽ từ đầu chuyện đôi ta đã được dựng trên nền móng của quá khứ . Mà đã là quá khứ thì giờ có còn nữa không anh .
Sau chuyến đi ấy những cuộc gặp dỡ dần thưa thớt . Em bắt đầu vào học kì mới , bận bịu trước những đồ án và cửa hàng nhỏ bên cạnh . Ngồi trên chiếc taxi để đi về nhà mà em không thể tỉnh táo nổi . Chỉ muốn chợp mắt một chút cho đỡ mệt . Các bài luận văn ngày càng nhiều khiến em không còn đủ thời gian để làm bánh nữa nên đành đống cửa tạm thời . HJ cũng vậy , anh đang vào những trận playoff rất quan trọng nên cũng tập luyện không ngừng . Công việc bận rộn cũng đẩy ta ra xa hơn. Không còn những lần cùng nhau đi ngắm trăng lãng mạn trong công viên gần nhà . Lần nào em cũng mong ngóng một bầu trời đầy sao nhưng chỉ toàn mây mù .
Ngày , tháng , năm
Ta dần trở về quỹ đạo sống bình thường chỉ là có thêm nhau trong đời . Em thì cũng bận rộn đăng ký các khoá học cho học kỳ mới còn anh thì hằng ngày luyện tập rồi stream tới khuya . Nó cứ như một vòng lập vô hạn , cuốn ta ra khỏi cuộc sống của nhau một cách lặng lẽ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Oner | Như Mùa Tuyết Năm Ấy
FanfictionMình cảm ơn bạn vì đã đọc truyện, hãy nhận xét và góp ý cho mình nha . Mọi chuyện đều là giả tưởng mong bạn sẽ thoải mái và đừng quá nghiêm trọng vấn đề nha !!