Đang chuẩn bị đồ ra về thì T1 gặp GenG . Các thành viên bên GenG đều chúc mừng cho T1 rồi cả hai quyết định đi ăn Hadilao vì giờ cũng đã trễ và mọi người đã thi đấu suốt 6 tiếng rồi .
Khi thấy HJ , Chovy cũng chú ý đến chiếc khăn choàng trên cổ HJ với một chiếc túi giấy nhỏ nhắn trên tay . Nhớ đến khi nãy thấy em ở ngoài sảnh còn chiếc túi trên tay thì không thấy nữa.
À , giờ thì anh biết nó đang ở đâu rồi ,.. và cũng biết mình đến chậm một bước rồi
Hai đội cũng đã lên xe di chuyển đến Haidilao.
Đến nơi lúc ngồi vào bàn mọi người mới để ý trên cổ HJ từ khi nào đã có một chiếc khăn . Với người không hay sắm các phụ kiện như anh thì cả đội đều biết HJ chỉ có một chiếc màu đen ở kí túc xá . Vậy chiếc khăn trắng được đan một cách kĩ càng này ở đâu ra ?
Zeus
Ể , Hyeon-jun hyung~
Khăn choàng trên cổ anh đâu ra vậy . Khi sáng chẳng phải anh không chịu mang theo sao .
Faker
Anh nhớ của HJ màu đen mà , là của anh mua cho nó .
Chứ thằng này đời nào chịu quan tâm mấy chuyện này.
HJ
Thật ra là em mới được tặng khi nãy .
Gumayusi
Là bạn nữ khi nãy à ?
HJ
Đúng rồi là em ấy .
Gumayusi
Mà sao mày biết em ấy vậy khi nãy tụi tao còn tưởng mày thấy xinh nên cười.
Hoá ra là người quen .
HJ
Thì vô tình thấy lúc Fan fest ở Việt Nam thôi .
Nhưng sau này gặp lại mới nói chuyện . Em ấy là du học sinh .
Sunny cũng là tao nuôi hộ em ấy .
Keria
À vậy ra đây là ngôi sao nhỏ gì đó à .
HJ
Im đi , nếu không gặp chắc gì mày đã có mèo để nuôi.
Min-seok cứ ghẹo bạn về biệt danh ngôi sao nhỏ mãi .
Bên bàn T1 thì vui vẻ đùa giỡn còn GenG thì lại yên ắng lạ thường. Sự thất vọng về thất bại khi nãy vẫn chưa nguôi ngoai . Lehends cũng đã cố pha trò nhưng chẳng ai hưởng ứng .
Ở một góc , Chovy ngồi trầm ngâm lắng nghe cuộc trò chuyện của đội bên cạnh . Hoá ra khi nãy cậu vô tình nghe Zeus nhắc về chiếc khăn . Lúc này Faker lại nói một câu làm cậu có hơi không hiểu .
Faker
Em quên được Mi-ho rồi à .
Sau câu nói này mặt HJ cũng trầm xuống . Mi-ho , đây chẳng phải người bị bóc hẹn hò với cậu ta vài năm trước rồi lại tự nhiên biến mất khỏi các trang mạng xã hội sao .
BẠN ĐANG ĐỌC
Oner | Như Mùa Tuyết Năm Ấy
FanficMình cảm ơn bạn vì đã đọc truyện, hãy nhận xét và góp ý cho mình nha . Mọi chuyện đều là giả tưởng mong bạn sẽ thoải mái và đừng quá nghiêm trọng vấn đề nha !!