Lúc này em mới nhận ra à chú mèo nhỏ này từ lúc gặp đến giờ em vẫn chưa đặt tên cho nó.
HJ
Hôm nay , mình gặp nó vào một ngày trời đầy nắng với nó cũng có bộ lông màu cam .
Nhìn giống như một mặt trời nhỏ vậy ...
Tên Sunny thì sao?
Cũng được ấy , nó sẽ trái ngược với mèo nhà mình .
Mặt trăng và mặt trời hahah
Hai người cười rất vui vẻ , có lẽ chính tiểu mặt trời đã mở ra cơ hội chữa lành cho hai con người có quá khứ đau khổ . Nhưng cũng từ đây , đã khiến cuộc đời em rối tung lên đến mức chẳng thề trở lại ban đầu được nữa.
HJ
Cậu có đang rảnh không , cùng mình đi tới thú y khám tổng quát cho Sunny
Cũng được á , mình cũng không có việc gì .
Đi thôi .
HJ
Quên nữa hình như mình
chưa follow Instagram thì phải.
À đúng rồi mém thì quên mất.
Sau đó cả hai cùng nhau đến tiệm thú y để khám tổng quát cũng như mua đồ cho Sunny . Trong lúc đợi khám thì hai người add Instagram nhau.
Tài khoản của cậu tên t1_oner hả?
Có cả tích xanh , cậu là người nổi tiếng á?
HJ
Nhưng mình cũng không phải người nổi tiếng gì đâu .
Mình là tuyển thủ Esport nên được cấp tích xanh á.
À , mà cậu thi đấu cho game nào vậy ?
HJ
Liên minh á , mình cũng thi đấu được hơn 3 năm rồi.
Nghe thú vị thế , mình cũng từng nghe về Liên Minh nhưng chỉ biết mỗi Faker thôi.
HJ
À anh Faker là người đi đường giữa của đội mình .
Ui , thế cậu là thành viên của T1 á.
HJ
Đúng rồi , mà sao cậu có vẻ ngạc nhiên vậy.
Cậu làm mình bất ngờ nhiều lắm ấy.
Cậu nhận nuôi em Sunny dù công việc cậu rất bận .
Đó giờ mình cứ nghĩ những người nổi tiếng rất khó gần.
Ngồi nói chuyện một hồi em mèo cũng đã được khám xong. Sau khi tiêm đầy đủ vaccine cho mèo với mua mấy món đồ thì họ tạm biệt rồi ai về nhà náy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Oner | Như Mùa Tuyết Năm Ấy
Fiksi PenggemarMình cảm ơn bạn vì đã đọc truyện, hãy nhận xét và góp ý cho mình nha . Mọi chuyện đều là giả tưởng mong bạn sẽ thoải mái và đừng quá nghiêm trọng vấn đề nha !!