23.

263 34 5
                                    

Cảm nhận được vài tia nắng để rồi hứng trọn cả cơn mưa .

Thì ra không phải anh bận , chỉ là không nhớ em .

Từng dòng tin nhắn anh gửi cho cô ấy luôn đều đặn dẫu chưa từng nhận được lời hồi đáp... Còn em , người ngóng trông anh đến không dám chợp mắt thì lại chẳng lấy nổi một câu hỏi thăm . HJ à , sao anh bất công với em quá . Anh thương cô ấy nhưng em cũng thương anh mà .

Chính mắt nhìn thấy quả thật vẫn là đau lòng . Cảm giác tự mình phát hiện ra một sự thật nào đấy thất vọng lắm .

Lúc ấy em mới nhận ra với anh em chẳng là gì cả . Phải chăng cái tình cảm mà em hằng tự hào đều là do may mắn có vài phần giống cô ấy nên mới có . Anh yêu em chỉ vì muốn quên người con gái ấy , từ đầu đã là vậy .

Đến cuối cùng em chỉ là kẻ thay thế cho người mà anh không bao giờ quên được.

Anh làm sao biết được giây phút ấy anh đã làm tổn thương em như thế nào ? Dáng vẻ em cầm chiếc điện thoại chờ tin nhắn từ anh rất lâu , chờ đến mỏi mòn . Nhưng giờ đây , khi đọc những dòng tin nhắn mà em không bao giờ ngờ đến nó lại khiến nước mắt em chẳng thể ngừng rơi . Theo gò má cứ thế lăn dài làm uớt hết điện thoại anh rồi .

Lấy tay lau đi vài giọt lệ vương trên màn hình kia nhưng sao lau mãi chẳng thể hết . Đến hình nền điện thoại cũng là một con mèo cam . Trông rất giống Sunny của chúng ta nhưng nhìn kỹ lại thì không phải , bàn tay đang bế chú mèo đó có một hình xăm đám mây ngay cổ tay . Hoá ra anh chưa từng giấu em , à phải là không cần giấu... Chỉ có em là ngốc , bao lâu nay chẳng nhìn ra được trong tim anh chưa từng có em .

HJ bước ra khỏi nhà tắm nhìn thấy em đang cầm điện thoại thì tức giận mà lao đến . Anh thẳng thừng dựt lấy nó từ tay em mặc cho mắt em đỏ hoe đang ngước nhìn anh mà không có lấy nổi một vẻ thương xót . Em còn chẳng bằng chiếc điện thoại chứa những kỉ niệm giữa anh và cô ấy .

Em cũng là người con gái được bao người theo đuổi rất lâu mà không có được . Sao đến chổ anh tình yêu của em lại trở nên đáng thương và hèn mọn như vậy chứ .

Cả người mệt mõi chỉ có thể chống tay lên ghế mà khó khăn đứng dậy . Em nhìn thẳng vào mắt anh , thật sự tò mò trong đôi mắt ấy có bao giờ là em .

Em nhỏ nhẹ nói với HJ như một lời hỏi thăm mà em vẫn thường hay nói .

HJ à , hôm nay là sinh nhật Mi-ho nhỉ ?

Đồng tử tôi dãn ra nhìn em đầy ngạc nhiên . Rốt cuộc lời nói dối lớn nhất của tôi cũng bị em phát hiện rồi . Nhưng sao em lại có thể bình thản đến vậy , thật khác với khung cảnh tôi đã từng nghĩ đến . Dù chỉ là thoáng qua , chưa có lần nào thật sự nghiêm túc nghĩ đến ngày hôm nay nhưng tôi vẫn luôn cho rằng em sẽ tức giận mà chửi mắng tôi .

Sao em lại biết Mi-ho ?

Em nhìn tôi không nói một lời , không hiểu sao tôi bỗng bất giác trốn tránh ánh mắt em đang nhìn thẳng vào mắt mình . Em như đang nhìn xuyên vào tâm can tôi . Đôi mắt mà bản thân từng yêu thích đến khờ dại sao nay lại chẳng dám nhìn đến. Em như muốn nói bản thân đã biết hết tất cả , tại sao tôi lại làm như vậy với em . Cùng hàng trăm câu chất vấn chẳng biết nên nói từ đâu . "Tội lỗi" chắc có lẽ là thứ cảm giác này , tại sao lừa em lâu như vậy tôi chưa từng nghĩ đến cảm xúc của em , nay lại thấy tội lỗi . Giây phút nhìn mắt em đỏ hoe miệng khẽ gượng cười lòng tôi chua xót vô cùng .

Oner | Như Mùa Tuyết Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ