Ngày cuối ở đảo Jeju ...
Biển vẫn đẹp gió vẫn không thôi ríu rít lên từng cơn mang theo hơi lạnh nhưng sao em vẫn cảm thấy thiếu một cái gì đấy.
Vốn định đi du lịch một mình vậy sao giờ khi thật sự làm điều đó em lại thấy có phần trống trãi . Ông trời ban cho em niềm hạnh phúc nhỏ nhoi rồi vội lấy lại khiến em bỗng chóc cảm thấy không quen với sự cô đơn ban đầu .
Nhưng cũng đã hứa sẽ thay anh tận hưởng nên em cũng đi nhiều nơi khác trên đảo rồi chụp hình lại gửi anh . Anh rất thích những bức ảnh ấy , cứ than vãn về việc phải về sớm miết thôi . Đáng yêu lắm!!
Cứ thế cũng hết một ngày , khung cảnh nơi đây rất đẹp bảo sao anh mê đắm vẻ đẹp này .
Sáng mai phải dậy sớm ra sân bay nên em cũng tranh thủ soạn vali trước rồi đi ngủ sớm .
Bỗng điện thoại có tin nhắn đến .
[ Yejin : Có kết quả cuộc thi "Hội hoạ trẻ" rồi kìa . ]
[ Yejin : http//....... ]
Hoá ra là tin nhắn của người bạn cùng lớp với em . Cả hai đã cùng thi cuộc thi vẽ . Giờ có kết quả nên cô ấy thông báo cho em . Vốn có chút thiên phú ở các môn năng khiếu nên em hay tham gia để đủ phong trào cho khoá chứ em cũng không kì vọng nhiều về kết quả.
Lần này cũng là Yejin năn nỉ em cùng làm , em phụ trách vẽ còn cô ấy là diễn giải .
Còn chưa kịp bấm vào link vừa gửi thì có cuộc gọi đến từ Yejin.
Yejin
Áaa tớ vui quá , tụi mình được giải nhất nè .
Hả , giải nhất sao ? Tớ còn chưa kịp xem nữa .
Nếu vậy thì vui quá , cậu đã trình bày rất xuất sắc mà .
YejinCậu vẽ cũng rất đẹp nữa , mình đi ăn mừng để tiêu số tiền thưởng đó đi
Cũng được thôi , mai là mình về lại Seoul rồi . Mốt tụi mình đi .
Yejin
Ok , à mà quên kể cậu bạn trai mình vừa đá mình rồi
Mình buồn chết đi mất .
Sao hôm bửa còn bảo sẽ cưới cậu gì đó mà.
Đúng là lời đàn ông không tin được .
YejinĐúng rồi huhu,
Vậy hay mình đi nhậu đi cho tớ đỡ buồn .
Nhưng mà nhậu không tốt cho sức khoẻ đâu Yejin à , với mình cũng không biết uống nữa
Yejin
Không sao đâu , lâu lâu mới uống mà có gì mình chỉ cậu
Vậy nha , chốt rồi đó 8h mình qua đón cậu
Tút ... tút ~
Haizz , cậu ấy nhanh thật đâý . Cả ngày phải di chuyển nhiều , canh góc để chụp ảnh gửi HJ làm em nhức hết cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oner | Như Mùa Tuyết Năm Ấy
FanficMình cảm ơn bạn vì đã đọc truyện, hãy nhận xét và góp ý cho mình nha . Mọi chuyện đều là giả tưởng mong bạn sẽ thoải mái và đừng quá nghiêm trọng vấn đề nha !!