24.

222 28 0
                                    

Lòng nặng trĩu những nổi buồn , những nổi buồn chẳng thể đặt tên . Tim em nhiều tổn thương quá để ở đâu cũng thấy đau hết .

Lê đôi chân đã thấm mõi đi đến kiệt quệ , toàn thân em run lên vì cái rét của Đại Hàn vào giữa đêm .

Bản thân cũng không biết sẽ đi đến đâu , chỉ là muốn chạy trốn khỏi cái hiện thực tàn khốc này . Ở nơi xa lạ , các con phố vắng vẻ xen lấy nhau le lói một thứ ánh sáng chập chờn của đèn đường . Lúc này lòng em như mở được nút thắt mà oà lên bật khóc . Khóc thật to , khóc cho những gì mà bản thân phải chịu đựng .

Đến đây, em đã chẳng còn gì để giữ. Trái tim từng ấm áp giờ đây lạnh lẽo như bằng giá mua đông. Những kỷ niệm xưa cũ lạc lõng trong tâm hồn, như những mảnh vỡ của một bức tranh đã tan tành. Em từng hy vọng, từng mơ mộng về một tương lai nơi người và em cùng nhau vượt qua sóng gió, nhưng tất cả đã tan biến như mây khói trong làn sương đêm .

Bao năm qua em chỉ dám thút thít nép mình vào góc phòng tối tăm rồi lặng lẽ rơi vài giọt nước mắt . Lấy tay đè chặt những cảm xúc như dòng thác lớn vào đáy lòng . Bấy giờ em như vụn vỡ , bị bao trùm bởi những kỉ niệm đôi ta .

Người đến mang theo những lời nói ngọt ngào, những lời hứa hẹn mà em biết giờ đây đã chẳng còn ý nghĩa nữa . Làm sao có thể quên đi những vết thương sâu hoắm mà người đã khắc lên lòng em? Làm sao có thể tin vào những lời nói giờ đây chỉ còn là thứ âm vang trống rỗng ? Giây phút tận mắt nhìn thấy người cẩn thận gói gém chút tâm tư rồi mang gửi cho cố ấy mà tim như chết lặng . Em nhìn vào mắt người, những chỉ thấy sự giả dối , thấy được rằng người chưa bao giờ yêu em .

Trong đầu cứ như một cuốn phim , chiếu đi chiếu lại những khoảng khắc hạnh phúc mà em giữ cho riêng mình . Từng nụ cười ngày ấy biến thành cái tát đau điếng nơi hiện thực . Tát cho em tỉnh mộng , thôi ảo tưởng vị trí của mình trong lòng anh . Để rồi cuối cùng cũng chỉ là một kẻ thế thân không hơn không kém .

Đôi chân đã không thể trụ vững giữa cái trời giá rét , còn trong tim lại chẳn lấy nổi một tia ấm mà khụy xuống . Tay em chịu người vào bức tường đá để ngăn mình ngả khụy ra đất . Bàn tay nhỏ nhắn trắng hồng giờ đã chằng chịt những vết xước do ghì mạnh vào tường mà dần chảy máu . Bức tường đá cứng cỏi ấy sẽ chẳng bao giờ vì bộ dạng thê thảm của em bây giờ mà trở nên mềm mại . Cũng như Hyeonjoon vậy , sẽ không vì tình cảm nhỏ bé của em mà quên đi mối tình đầu .

Mọi nỗi buồn chẳng thể chôn sâu nơi đáy mắt . Hai hàng mi dần đỏ ửng , đau rát vì cố kiềm nén lấy tay không ngừng gạt giọt lệ đang đọng trên mi . Cổ họng như nghẹn lại , tim thì đau điếng cứ ngỡ có ai đang bóp chặt lấy . Lòng ngực như bị giằng xé ra thành từng mảnh . Em khóc đến đỉnh đầu đau lên từng cơn rồi khó khăn mà thở gấp vì mũi em sớm đã nghẹt cứng rồi . Một bộ dạng thảm hại đến đau lòng .

Giữa làn sương đêm buốt giá yên tĩnh , ngoài trời tự dưng mưa đổ . Rả rích rả rích gõ lên mái hiên nhà . Thứ âm thanh ngày thường mờ nhạt ấy nay lại ầm ĩ ngỡ một cơn bão lớn . Hoá ra đó chỉ là một trận mưa rào , còn bão ở trong tim em... Dần cơn mưa rào ấy bao trọn lấy cái thân hình nhỏ nhắn đang run rẩy . Nước mưa lạnh buốt hoà lẫn với dòng nước mắt mà sự vật xung quanh mờ dần đi .

Oner | Như Mùa Tuyết Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ