10.

204 16 0
                                    

Vừa kể lại chuyện cũ , Yejin càng uống càng hăng . Nghe câu chuyện của bạn mình em cũng thấy hình bóng mình trong đó.

Yejin và bạn trai quen biết nhau ở câu lạc bộ trường . Từ lúc yêu nhau ngày nào cậu ấy cũng kể về anh bạn trai của mình . Nghe thì tốt đẹp lắm cuối cùng cũng phản bội cậu ấy .

Có lẽ tình yêu là hữu hạn , nên con người mới làm tổn thương những người mình từng yêu sâu đậm . Cuối cùng cũng chỉ là đã từng mà thôi .

Yejin càng kể , những kí ức về quá khứ lại hiện về . Hoá ra một năm qua em vẫn chưa thể quên . Những tổn thương vẫn ở đó , chỉ là ta luôn tìm cách trốn nó chứ vỗn dĩ vẫn luôn chưa hề biến mất .

Chúng ta sẽ có những cách gặp gỡ khác nhau , hạnh phúc khác nhau nhưng có chung một đích đến đó là sự phản bội .

Càng nghĩ em uống ngàu một nhiều hơn, uống cho vơi đi bao tủi hờn mà bản thân phải chịu đựng . Bao nhiêu mới là đủ đây em ơi .

Một lúc sau em say rồi , không còn đủ tỉnh táo nữa . Nhìn sang Yejin thì đã ngủ gục trên bàn từ lúc nào rồi .

Lấy điện thoại gọi cho bạn thân Yejin đến rước cô ấy rồi em cũng chuẩn bị đi về .

Đầu óc cứ quay cuồng , đi đứng cũng không bình thường được nữa . Em bước ra khỏi quán rượu , chập chững vào bước thì đụng vào ai đấy .

Ngước mặt lên , một thân hình cao lớn đập vào mặt em . Em phải ngẩng cao đầu mới thấy được đầu đối phương.

Một mùi hương thoáng qua vô cùng dễ chịu . Nó giống như mùi của mẹ vậy , ở cạnh bà lúc nào em cũng ngửi thấy mùi hương quen thuộc. Nó nhẹ nhàng , dịu ngọt làm cho người ta mê đắm .

Em gần như không thể đứng nổi mà ngã vào lòng đối phương .

Người đó là Jung Ji-hun, midlane của GenG - Chovy .

Chovy vội bắt lấy em đang ngã tự do mà ôm trọn em vào lòng . Cậu ấy nhìn em khó xử không biết phải làm gì . Rồi nhìn thấy em đang nói cái gì đó .

Ghé tai lại gần thì nghe em nói đi nói lại : " Em muốn ăn kẹo bông " . Rồi đưa tay che mặt cúp hà một cái . Thấy trêu được anh em cười tươi rồi lại đòi kẹo.

Nhìn khuôn mặt đáng yêu đang đòi kẹo này , vốn là một người thích những thứ dễ thương nên Chovy cũng không thể ngó lơ em được.

Trước quán có một chiếc xe bán kẹo bông , anh lại mua cho em một chiếc rồi nhẹ nhàng dỗ dành .

"Đây đây , kẹo bông của em ăn ngoan rồi nói cho anh biết em ở đâu để anh đưa em về."

Thấy kẹo em liền nhận lấy ôm chặt vào lòng . Rồi em dựa vào người Chovy mà ngủ đi mất . Trước khi ngủ em còn thỏ thẻ nói :

"Em cảm ơn anh HJ "

Có lẽ vì nói được một nửa đã ngủ mất nên Chovy không nghe được vế sau mà chỉ nghĩ em là một em bé ngoan biết cảm ơn khi nhận quà mà thôi .

Lúc này điện thoại trong túi em reo , Chovy đưa tay lấy ra rồi nghe máy . Thì ra là cô chủ nhà vì thấy giờ này em chưa về nên điện hỏi thăm .

Oner | Như Mùa Tuyết Năm ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ