Vào trận đầu tiên , có chút căng thẳng khi GenG áp đảo về thế trận rất nhiều . Khoảng cách tiền của hai đội là 10K tiền , một con số rất lớn .
Faker đã cố phá dàn trụ ngoài nhưng cũng không thể thay đổi thế trận . T1 bị dẫn trước 1-0 . Lúc phá được nhà chính , cả kháng đài đối diện reo hò vô cùng lớn .
Không sao cũng chỉ là ván 1 thôi , chưa quyết định được điều gì cả . Em nhìn về phía anh , trong ánh mắt có chút lo lắng . Ở một trận đấu quan trọng với đối thủ mạnh như thế này anh dù mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ khó tránh khỏi áp lực .
15 phút nghỉ giải lao đã qua , mọi người cũng đã về lại chổ ngồi . Trận này T1 pick tướng rất mạnh để lấy lại lợi thế . Quả không sai , họ đã chiến thắng một cách tương đối dễ dàng . KDA của anh là 5/0/3 rất ấn tượng nhỉ .
Tỉ số đã được cân bằng làm cho lòng em nhẹ hơn một chút .
Lúc này em mãi nhìn ngắm HJ mà không để ý camera đang lia đến mình . Nhìn sang trên màn hình lớn là mình em chợt giật mình .
Em cười ngại nhìn sang Yejin đang ngơ ngác bên cạnh . Quay sang nhìn vào màn hình cười thật tươi , chỉ vào tấm bảng trên tay rồi nháy mắt một cái .
Lúc này ở chổ ngồi , HJ ngẩng đầu lên nhìn vào màn hình . Anh không thể nhịn cười trước dáng vẻ dễ thương của em . Em cười thật sự rất đẹp trên tay còn là tấm bảng cổ vũ nữa chứ .
Ở team bạn cũng có một người đang thẩn thờ nhìn em mà cười ngốc . Đây chẳng phải làm người hôm trước mình gặp sao . Em ấy dễ thương quá đi mất . Người đi đường giữa của GenG thật sự đã bị em làm cho rung động thật rồi .
Đang cười thì em chợt khựng lại . Trên màn hình lớn xuất hiện hai khung nhỏ quay cận mặt hai tuyển thủ Oner và Chocy đang nhìn lên màn hình lớn cười .
Cả kháng đài ồn ào hết lên , ai cũng thấy hai người đó nhìn đến khờ luôn rồi . Nụ cười cũng đầy sự mê muội .
Bình luận viên cũng không ngờ camera lại có thể bắt được khoảng khắc ngượng ngùng thế này
Bạn fan nữ dễ thương quá nên chắc đã tiếp thêm năng lượng cho tuyển thủ Oner nhỉ .
À còn cả tuyển thủ Chovy nữa .
Biết mình bị phát hiện , cả hai ngại đỏ hết mặt vội thu lại ánh mắt rồi lơ đi.
Keria
Nè có cấn lộ liễu vậy không HJ à~
Gumayusi
Cười tươi như vậy chắc tí gáng team rồi nhỉ .
Zeus
Đã vậy còn bị quay lại nẵu chứ
Hyeon-jun hyung à anh cũng xui lắm đó ~
Faker
Đâu chỉ riêng HJ nhà mình còn có mid team bạn nữa.
HJ
Nè đó là bạn của em .
Còn Chovy bên kia thì em không biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
Oner | Như Mùa Tuyết Năm Ấy
FanficMình cảm ơn bạn vì đã đọc truyện, hãy nhận xét và góp ý cho mình nha . Mọi chuyện đều là giả tưởng mong bạn sẽ thoải mái và đừng quá nghiêm trọng vấn đề nha !!