Sau khi ăn xong, cũng đã gần 8 giờ tối, Orm Kornnaphat nhanh nhẹn đi lấy kịch bản đang được đặt trong túi sách, dáng người cao gầy thon thả, thật sự rất thu hút ánh nhìn của người khác.Thật ra vai diễn lần này, Orm Kornnaphat nói không áp lực thì chính là nói dối. Đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của em, còn là bộ phim Girl Love đầu tiên của đài lớn CH3. Với môi trường làm việc vô cùng tâm huyết và chỉnh chu như vậy, đòi hỏi Orm Kornnaphat cũng phải thật sự chuyên nghiệp trong diễn xuất của mình.
Orm Kornnaphat chính là viên ngọc sáng của bộ phim The Secret Of Us, khi mà vị Đạo Diễn bắt đầu đau đầu lo lắng vì vẫn chưa thấy ai thực sự hợp với vai nhân vật Earn, thì cuối cùng Orm Kornnaphat xuất hiện. Vì vậy, sự cưng chiều của mọi người đối với em là vô cùng công khai. Nhưng Orm Kornnaphat mặc dù là tiểu thư con nhà hào môn thực thụ, nhưng tính tình lại được dạy dỗ cực kì tốt, cho nên khi tiếp xúc với em, đều sẽ thấy em là mội con người hoà đồng và hiểu chuyện.Còn nếu nói về năng khiếu diễn xuất của em, thì chính xác em đều được thừa hưởng từ mẹ. Và việc nhập vai vào nhân vật, là điều mà em rất tự tin là mình sẽ làm nó một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Nhưng mà ngày mai, cảnh mà em phải nhập vai để diễn, là cảnh giường chiếu....
LingLing Kwong phải nằm trên người em và hôn em...
Suy nghĩ thôi cũng đã cảm thấy đau đầu.
"P'Ling, chị có suy nghĩ gì về cảnh quay này chưa."
"Thật ra thì chị cũng rất ít kinh nghiệm về việc này." LingLing Kwong trước giờ đều diễn với bạn diễn nam, đối với cảnh giường chiếu, chị chưa bao giờ ở trường hợp phải chủ động cả.
Orm Kornnaphat cắn móng tay, đôi mắt chăm chú nhìn vào kịch bản. Đây là một cảnh quay không có bất cứ lời thoại nào, cho nên nó đòi hỏi sự tưởng tượng phong phú của diễn viên và sự hoà hợp giữa nhân vật với nhân vật. Orm Kornnaphat mặc dù rất có cảm tình với LingLing Kwong, nhưng đối với cảnh giường chiếu lần này thì lại là một vấn đề khác.
Mặc dù Orm Kornnaphat khi ở nhà cũng có xem nhiều cảnh Love scene của nhiều diễn viên, nhưng em chưa bao giờ thực hành nó với ai cả. Giữa lí thuyết và thực hành, chắc chắn sẽ khác nhau mà đúng không?
Orm Kornnaphat quay sang nhìn người bên cạnh em đang nghiêm túc ghi ghi chép chép gì đó lên kịch bản, chợt một ý tưởng hiện ra trong đầu em:
"A, P'LingLing, hay chúng ta xem clip đi. Thật ra em đã từng xem qua cảnh Love secene của EngLot, chị biết họ không." Orm Kornnaphat hào hứng nói.
"Chị biết."
"Họ thật sự rất đẹp đôi."
LingLing Kwong bình tĩnh trả lời: "Vậy chúng ta không đẹp đôi sao."
"P'Linggg..." Orm Kornnaphat kéo dài âm lượng, giả vờ đánh nhẹ vào vai của người đang cười phía bên cạnh mình một cái như phủi bụi.
Trên màn hình điện thoại của Orm Kornnaphat bắt đầu phát cảnh love secence của Englot. LingLing Kwong cũng nuông chìu, ngồi im cùng em xem.
LingLing Kwong đã từng gặp qua CharLotte Austin một lần thông qua một gameshow và chị cũng khá ấn tượng về Couple Englot.
Nên việc xem cùng với Orm Kornnaphat để tìm kiếm ý tưởng diễn xuất, cũng thật sự không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONE
FanfictionNhững câu chuyện ngắn khác nhau về LingLing Kwong và Orm Kornnaphat sẽ được mình để vào đây. Nếu bạn vô tình ghé ngang, hãy đọc chúng với một tâm thế cởi mở và vui vẻ vui vẻ nhéee.