Ý là chiếc ảnh này phù hợp với fic này quá mấy nàng ơiii 🤤🤤_________________________________
Orm Kornnaphat buông thỏng chiếc điện thoại xuống nền gạch, đôi môi khô khốc khẽ hé mở cố gắng hóp từng ngụp không khí. Tuyến thể sau gáy liên tục nhấp nháy, toả ra mùi hương đặc trưng của hoa hồng, ngào ngạt.
Tiếng đập cửa ở bên ngoài kèm theo vài tiếng nghiến răng chửi rủa của bọn Alpha làm cho Orm Kornnaphat sợ hãi, đôi chân trần trắng buốt của em liên tục đưa đẩy cơ thể đi vào sâu bên trong nhà. Tuyến mùi hương hỗn tạp quanh đầu mũi kích thích tuyến thể của em càng ngày càng phình to, Orm Kornnaphat phải khó khăn lắm mới kiềm chế lại ham muốn tiến đến gần pheromone đặc trưng của Alpha mà Omega nguyên thuỷ luôn khao khát.
Orm Kornnaphat có từng đọc qua một cuốn sách, nếu như Omega không muốn giao phối với Alpha nhưng lại vô tình bị tinh tức tố của Alpha công kích, về lâu về dài, ý thức của Omega sẽ dần biến mất, và bị Alpha khống chế toàn bộ, nghĩa là Omega sẽ hoàn toàn không có khả năng từ chối tinh tức tố của Alpha.
Về căn bản, Omega chính là kẻ yếu đuối và cực kỳ dựa dẩm vào Alpha, chỉ cần đó là Alpha, thì Omega đáng thương sẽ bị thuần phục một cách dễ dàng theo bản năng nguyên thuỷ nhất của loài sói, không màn đến cảm xúc yêu đương gì cả.
Chết tiệt, nếu cứ tiếp tục như vậy, em sẽ bị lũ man rợ ngoài kia đay nghiến tuyến thể đến biến dạng mất.
LingLing Kwong, LingLing Kwong.
Tâm trí Orm Kornnaphat tập trung toàn bộ vào cái tên này, lặp đi lặp lại nhiều lần nhất có thể. Em muốn đợi chủ nhân của trái tim em đến đây, em sẽ không cho phép bất kì một ai đến gần em ngoài LingLing Kwong cả.
Omega thật yếu đuối, tại sao em lại không phân hoá thành Alpha chứ!
Nhịp tim em đập loạn xạ, tiếng đập cửa vẫn vang lên không ngừng. Chúng đang điên cuồng tìm cách phá vỡ cánh cửa, và em biết, chúng đang trong tư thế sẵn sàng chiếm đoạt em bất cứ lúc nào.
Hương pheromone mạnh mẽ len lỏi vào không khí, mỗi lần ngửi thấy nó, em lại cảm thấy như bị lôi cuốn vào một cái hố sâu không đáy. Một sự thôi thúc không thể cưỡng lại do bản năng của Omega thuần chủng gây ra.
Nếu pheromone là vấn đề, thì em có thể dùng chính cơ thể mình để ngăn chặn sự tác động của nó.
Orm Kornnaphat đảo mắt, muốn tìm kiếm thứ gì đó có thể ngăn cảng bản thân em khỏi sự mê hoặc bởi mùi hương của những Alpha. Dưới bếp thường có rất nhiều thức ăn được mua sẳn, mẹ em thường dùng những gói màn thực phẩm để bảo quản chúng cho tươi mới. Orm Kornnaphat từ từ bò lại bên tủ bếp, hơi thở đứt quãng đến mức em phải ra sức mở to khoang miệng, cầu khẩn không khí hãy giúp em có thể sống sót, để chờ đợi LingLing Kwong đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONE
FanfictionNhững câu chuyện ngắn khác nhau về LingLing Kwong và Orm Kornnaphat sẽ được mình để vào đây. Nếu bạn vô tình ghé ngang, hãy đọc chúng với một tâm thế cởi mở và vui vẻ vui vẻ nhéee.