EM À? EM Ở TRONG TIM.

2.9K 200 29
                                    


Trong không gian tĩnh lặng, ánh đèn của những toà nhà cao tầng nhấp nháy, chiếu rọi vào cửa sổ, làm cho căn phòng khách sạn hạng sang trở nên mờ ảo, u uất, kéo theo cảm xúc của cô gái đang buồn rầu, càng ngày càng trở nên tồi tệ.

LingLing Kwong bắt một chiếc ghế ngồi sát vào ban công, chị tựa đầu vào cửa kính, đôi mắt đen nháy, pha lẫn một chút uỷ mị yếu đuối của một người chất chứa nhiều tâm sự nặng nề. Chị cuộn tròn cánh tay, bó gối đưa mắt nhìn ngắm màn hình led ở phía đối diện đang liên tục chớp nháy. Nội dung mà nó đang hiển thị rất đẹp mắt, dường như người làm ra nó đã dành hàng giờ ra tìm kiếm bức ảnh đẹp nhất, những đoạn clip chất lượng nhất, để edit vào vậy.

LingLing Kwong mỉm cười nhẹ, những giọt nước đang lấp đầy đôi mắt, theo chuyển động cơ mặt của chị liền rơi xuống, chị cũng để yên cho nó muốn rơi lúc nào thì rơi, miễn là nó không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của chị là được rồi.

Đoạn clip cứ phát lên xong một lúc lại tắt, và bắt đầu phát lại như cũ. Hai người con gái trong đoạn clip nhìn rất thuận mắt, đó là hai nữ diễn viên nổi tiếng, đang đi lên bằng chính thực lực và ngoại hình, cũng có thể nói, yếu tố quan trọng không thể thiếu làm cho họ nổi tiếng như hiện nay, chính là sự đẹp đôi đến bất ngờ của họ. Đoạn clip bắt đầu bằng cách tên của LingLing Kwong hiện lên trước, và sau đó, là cái tên mà chị vô cùng quen thuộc và khắc sâu trong lòng, Orm Kornnaphat.

Những khoảng khắc mà LingLing Kwong và Orm Kornnaphat trãi qua cùng nhau, đều được fan của hai người cắt ghép và làm thành một clip như vậy. Dự án này lâu lâu sẽ được chiếu trên màn hình lớn của một vài toà nhà đắc đỏ nằm ở trung tâm các đô thị sầm uất, và mỗi một dịp như vậy, LingLing Kwong đều sẽ cố tình đi xem cho bằng được mới thôi.

Chị trân trọng tình cảm của các fan dành cho chị, cũng như, trái tim chị vô cùng muốn nhìn thấy những khoảng khắc ngọt ngào của chị và em trên màn hình lớn như thế này. Chị rất thích góc nhìn của fan, vì họ sẽ luôn nhìn chị và em theo cách, như là cả hai đang yêu nhau. Có lẽ, điều đó sẽ khiến cho LingLing Kwong giảm bớt đi thứ cảm xúc đang sục sôi trong lòng, và làm thoả mãn sự khao khác, mong muốn, thuộc về em.

Thật sự, LingLing Kwong rất muốn là của riêng Orm Kornnaphat, mặc kệ giới tính, tuổi tác hay địa vị, chị chỉ muốn thuộc về Orm Kornnaphat mà thôi. Nhưng mà...

LingLing Kwong chưa từng chủ động nói thích một ai trong suốt 29 năm chị sống trên cuộc đời. Có lẽ vì vậy, thói quen này giờ đây đã trở nên lạc hậu mất rồi, bởi vì người mà chị đang thích, quá mức hiện đại, quá mức xinh đẹp và quá mức tài giỏi, đáng yêu.

Làm sao để nói là chị thích em ấy bây giờ nhỉ?

LingLing Kwong vừa kết thúc lịch trình vào chiều hôm nay, chị đi quay cho một cảnh phim. Bộ phim này, chị vào vai một người nữ, yêu say đắm một chàng trai, còn chàng trai ấy, thì cũng yêu say đắm chị.

Đáng lẽ ra, bộ phim này LingLing Kwong sẽ rất dễ nhập vai vào nhân vật, vì trước giờ chị đã đóng rất nhiều vai tương tự như vậy rồi. Nhưng trái tim chị hiện tại đang không ổn, chị phải mất rất lâu, mất rất nhiều năng lượng để có thể hoàn thành cảnh quay của mình, giống như, bây giờ cảm xúc của chị chỉ có thể vì Orm Kornnaphat mà tỉnh giấc thôi vậy. Cũng may đây chỉ là một vai phụ, hôm nay cũng đã kết thúc việc ghi hình rồi. Nếu còn kéo dài hơn nữa, chắc LingLing Kwong sẽ sớm thành một cái xác khô vì quá lạm dụng năng lượng của mình mất.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ