🔥HOT: Diễn viên bộ phim shapphic đầu tiên của Đài Lớn CH3 lộ tin hẹn hò với bạn cùng giới.🔥Bình luận:
@: Đúng là không thể ngờ được.
@: Trời ơi mới sáng sớm mà, tui mở mắt không đúng cách rồi hả....🤡
@: Haha, sự thật là cô ta không thẳng, nhưng cong rồi thì cũng hẹn hò với người khác chứ không phải partner của cô ta. Fan ngưng ship khùng ship điên đi nhé :)))
@: Bộ phim kết thúc là công khai yêu đương ngay, đúng là trêu đùa fan mà.
@: Fan bỏ tiền bỏ thời gian vì cô ta, mà cô ta lại làm như vậy.!!!
@: Khoan, chỉ là mấy cái bài đăng và hint nhảm nhí, sao mà tin được....
—> Rành rành ra đó mà trời, mở to mắt ra đii😌@: Đừng vội chửi con gái yêu của tao nha mấy con kia, đợi con gái tao đính chính đi. Tao tin con gái tao trong sạch.
—>Trái tim thép...
—>Cuối cùng cũng tìm được bình luận cùng quan điểm với tui, gửi ngàn trái tim đến bà nha 🫶🏻.....+100...bình luận khác
Bình luận dưới bài đăng của trang báo càng ngày càng tăng, có rất nhiều ý kiến về vấn đề của hai nhân vật chính ở trên. Sự việc nghiêm trọng đến mức, các fan của cô diễn viên này bắt đầu tràn vào trang cá nhân của cô diễn viên và người tình tin đồn của cô ấy để bình luận. Bởi vì có xung đột và bất đồng quan điểm, một số vộ phận fan quá khích bắt đầu dùng những từ ngữ vi phạm quy chuẩn cộng đồng để bắt đầu một trận chiến và càng ngày càng bùng nổ.
Trong một diễn biến khác,
Orm Kornnaphat, 22 tuổi, một nữ diễn viên xinh đẹp của đài lớn nhất nhì Thái Lan và cũng là nhân vật chính của drama đang rầm rộ từ sáng sớm cho đến trưa hôm nay, đang sốt li bì và nằm dật dựa trên chiếc giường King size thân yêu của mình.
"Nong Orm, con thấy thế nào rồi?"
Orm Kornnaphat khó khăn mở mắt, tiếng nói của Mae Koy vang lên gần bên tai em, mặc dù em không muốn mẹ của mình phải lo lắng, nhưng mà bây giờ em cảm thấy cơ thể mình tựa như đang bay lơ lửng trên không trung, làm cho ý định muốn nói với mẹ là em không sao, liền dập tắt ngay sau đó.
Orm Kornnaphat ngay khi nhìn thấy gương mặt lo lắng của mẹ Koy, theo phản xạ vốn có của một đứa con được yêu thương, đôi môi mỏng lập tức mếu mếu, thều thào nói với mẹ:
"Mẹ ơi, Orm thấy mệt quá."
"Mẹ đưa con đi bệnh viện nhé?"
Giọng nói của Mae Koy mặc dù rất dịu dàng, nhưng Orm Kornnaphat đang bị bệnh, em rất dễ mẫn cảm với mọi thứ, và thứ duy nhất khiến em nhạy cảm hơn tất cả, chính là "bệnh viện".
"Không, Orm không muốn đi, Orm sợ kim tiêm lắm." Orm Kornnaphat lắc đầu, làm nũng với mẹ Koy. Em biết là mẹ đang muốn tốt cho em, nhưng mà em sợ bệnh viện. Mẹ lại bắt em đi đến cái nơi nồng nặc mùi cồn đó, em sợ lắm, em không muốn đâu mà.
"Nong Orm ngoan, nghe lời mẹ đi bệnh viện đi con."
Orm Kornnaphat nằm trên giường, đôi mắt dần trở nên mông lung, nhưng em vẫn rất cứng đầu, kiên quyết dùng chất giọng đã bắt đầu khàn đặc nói với mẹ Koy:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONE
FanfictionNhững câu chuyện ngắn khác nhau về LingLing Kwong và Orm Kornnaphat sẽ được mình để vào đây. Nếu bạn vô tình ghé ngang, hãy đọc chúng với một tâm thế cởi mở và vui vẻ vui vẻ nhéee.