LÊN ĐỒN RỒI GIẢI THÍCH (7)

1.3K 140 14
                                    


*Đoàng* *Đoàng* *Đoàng*

Tiếng súng liên hồi được LingLing Kwong bắn ra, tất cả đều chuẩn xác rơi vào trọng tâm trên bia đạn.

"Đại Uý, tất cả đã sẳn sàng rồi."

"Tốt, hành động thôi." LingLing Kwong lấy kính bảo vệ mắt xuống, đôi tay thuần thục tháo gỡ đôi găng tay chống trượt. Đôi mắt đen láy, hiện lên ý chí quyết tâm cực lớn.

"Trung Uý Dandao Jaja cử đội trực thăng chờ sẳn ở đâu?"

"Gần bìa rừng, phía Đông của KrungThep."

"Được."

LingLing Kwong mặc lên chiếc áo chống đạn, đội mũ bảo vệ chuyên dụng của lính Đặc Nhiệm. Tay cầm súng vắt ở bên hông, đôi chân thon dài bắt đầu bước, di chuyển nhanh ra khỏi căn cứ huấn luyện.

"Trời tối rất nguy hiểm, nhắc nhở mọi người chú ý an toàn."

"Rõ, Đại Uý."

Phía trước một khoảng sân lớn, chứa đầy xe bọc thép chuyên dụng, LingLing Kwong nhìn bao quát xung quanh, nghiến răng nghiêm túc hét lớn:

"Tất cả chuẩn bị, thực hiện đúng kế hoạch ban đầu. Đợi lệnh của tôi, chúng ta xuất phát."

Nơi LingLing Kwong và đồng đội sắp đến gần bìa rừng, mọi công tác chuẩn bị cũng đặc biệt chú ý chỉnh chu hơn mọi khi. Lần này LingLing Kwong quyết tâm muốn bắt được trọn ổ, LingLing Kwong đã để bọn chúng sống nhởn nhơ ngoài vòng Pháp Luật đủ lâu rồi, bây giờ chính là lúc bọn chúng phải trả giá cho những tội ác mà chúng đã làm.

"Đại Uý, Trung Uý Dandao Jaja báo là bọn chúng đã bắt đầu xuất phát đến nơi giao dịch rồi."

"Tốt, tôi không tin thả một con mồi lớn như vậy, lại không bắt được cá lớn."

....

Orm Kornnaphat hiện tại đang ở trong bếp, đôi tay thoăn thoắt xào tới xào lui món ăn trên chảo. Em ngước mặt lên nhìn đồng hồ, đã hơn 9 giờ tối rồi, em phải nấu nhanh hơn nữa, vì em đoán chắc là người yêu em cũng sắp về nhà rồi.

Hôm nay ở công ty của Orm Kornnaphat có đơn đặt hàng lớn, bắt buộc em phải tăng ca cùng với P'Susie, đến tối muộn mới có thể về nhà. Căn nhà trước giờ chỉ có một mình em lui tới, bây giờ lại xuất hiện thêm một người, làm cho lòng Orm Kornnaphat càng muốn thật nhanh phải về nhà, nhưng mà khi Orm Kornnaphat về, căn nhà nhỏ của em vẫn lạnh tanh, không có ai cả.

LingLing Kwong cả ngày nay phải tham gia buổi tập huấn, nên chỉ gửi cho em vỏn vẹn có mấy tin nhắn thôi. Orm Kornnaphat biết môi trường làm việc của LingLing Kwong rất đặc thù, đại khái cũng không dám làm phiền chị. Bây giờ điều duy nhất em có thể làm là nấu ăn, sau đó sẽ ngoan ngoãn chờ đợi LingLing Kwong về nhà, như vậy là đủ rồi.

Orm Kornnaphat vừa xào nấu, vừa lẩm bẩm vài câu hát vu vơ về tình yêu đôi lứa. Trong lúc đó, điện thoại của Orm Kornnaphat đặt ở trong túi sách chợt loé sáng, thanh công cụ hiện lên một thông báo, là tin nhắn của "Mylove" gửi đến:

_Nong Orm, tối nay chị phải tăng ca nên sẽ không về, em đừng chờ chị nhé. Ngủ ngon nhé, yêu em_ 21:30

Orm Kornnaphat nấu xong xui, em cẩn thận tắt bếp và đậy nắp đồ ăn lại, chờ đến khi LingLing Kwong về nhà sẽ hâm nóng lại một chút, dự định sẽ cùng nhau ăn tối.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ