EM KHÔNG CÓ HẸN HÒ VỚI CÔ TA!!! (End)

3.4K 235 102
                                    



Orm Kornnaphat mệt mỏi thả tự do cơ thể của mình xuống chiếc sofa êm ái, em vừa mới ăn cháo và uống thuốc xong sau khi kết thúc buổi event vào ngày hôm nay.

Bây giờ Orm Kornnaphat đã ở một cương vị mới, em sẽ bận rộn nhiều hơn, và hầu như không còn thời gian rảnh nữa. Ngay đến khi bệnh cũng không được nghỉ ngơi một cách đàng hoàng, cho nên bây giờ nếu như có thời gian, Orm Kornnaphat đều tranh thủ ngủ chứ không muốn làm bất cứ việc gì nữa cả.

Nên kể từ cái đêm mà em chăm sóc cho cái con người nát rượu LingLing Kwong kia, cũng đã hai ngày rồi em vẫn chưa thể tìm gặp LingLing Kwong để nói rõ đầu đuôi câu chuyện nữa. Đến hôm nay mới được coi là thảnh thơi một chút.

Orm Kornnaphat lười biếng dự định nhắm mắt nghỉ ngơi ngay trên sofa, nhưng mẹ Koy không biết từ khi nào đã ngồi xuống bên cạnh em, mở đầu câu chuyện:

"Nè, con xem đi." Mẹ Koy đưa máy tính bảng sang cho Orm Kornnaphat, bên trong đầy rẩy những con chữ chằng chịt. Tiêu đề được in hoa trên đó thu hút sự chú ý của em, chân mày em nhíu lại, đôi môi mỏng bắt đầu lẩm bẩm đọc lên một hàng chữ:

"Orm Kornnaphat hẹn hò với bạn thân đồng giới..."

Đầu của Orm Kornnaphat bắt đầu ong ong, không thể tin được từ đâu lại có cái tin tức đầy nhảm nhí này giáng xuống đầu em nữa.

"Mẹ thấy gần 1 tuần nay rồi, nhưng vẫn chưa nói với con. Lúc đầu mẹ chỉ nghĩ là đồn nhảm nên không để ý, không ngờ bây giờ lại lục đục nội bộ lớn như vậy." Mẹ Koy nhận thấy fanclub bắt đầu đấu đá qua lại lẫn nhau, hai đứa con gái yêu của bà lại bị vướn vào vòng xoáy nhảm nhí này và bị mắng vô cớ. Nên bà muốn Orm Kornnaphat ngoi lên đính chính, dẹp tan tin đồn này ngay.

Mẹ Koy vừa nói xong, đầu của Orm Kornnaphat liền nhảy số, bắt đầu hiểu ra tất cả mọi việc.

"Thảo nào hôm trước LingLing khóc lóc với con, nói là con đừng yêu người khác..."

"Hả?" Mẹ Koy khó hiểu, bà đang nói về tin đồn hẹn hò của con gái mình mà, LingLing gì ở đây?

"Mẹ, con đi đây một chút nha."

Hả?

"Orm, Orm....con mới khỏi bệnh mà chạy đi đâu đó!"

"Mẹ đừng lo, con đến nhà người yêu thôi. À mẹ ơi, tối nay con sẽ ngủ lại nhà chị ấy luôn, mẹ đừng đợi cửa nha."

Dù sao thì ngày mai cũng là ngày nghỉ, Orm Kornnaphat chỉ đơn giản là đến nhà LingLing Kwong dỗ dành con người đó một chút, rồi ngủ luôn ở đó cho tiện thôi. Chứ thật sự là không phải em dạy gái gì đâu à nha, đừng có hiểu lầm.

"..."

Mae Koy bất lực nhìn Orm Kornnaphat gấp gáp chạy đi, trong đầu thầm cảm thán: "Kiểu này chắc phải gả sớm quá."

________________

"LingLing..."

"Sao em vào được đây?"

"Mật khẩu của nhà chị dễ ẹt." Lúc đứng ở của Orm Kornnaphat chỉ thử bấm bừa thôi, ai dè cửa lại mở ra thật. Điều này càng chắc chắn ý nghĩ của em không sai, vì mật khẩu nhà của LingLing Kwong, chính là sinh nhật của em mà.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ