ÁNH TRĂNG (1)

1.3K 182 6
                                    



Đúng vào 6 giờ sáng, LingLing Kwong sẽ từ từ tỉnh giấc. Thói quen này đã được chị rèn giũa mãi cũng thành quen, cho nên dù hôm trước có thức khuya đến cách mấy, sáng hôm sau cũng đúng giờ đó là LingLing Kwong sẽ liền tỉnh dậy và sẽ không có chuyện tiếp tục ngủ nướng.

Lúc này LingLing Kwong nằm trên chiếc giường King size màu đen, gương mặt vì mới thức giấc nên có hơi nhăn nhó. LingLing Kwong cứ nằm yên để tấm chăn dày bao phủ quanh người chị, cho đôi mắt làm quen với ánh sáng tự nhiên của ban ngày một lúc, rồi mới có ý định rời giường. Mọi chuyện sẽ rất là bình thường, cho đến khi LingLing Kwong nhớ đến việc tối hôm qua.

Khoan, dừng đi.

Tối qua chị dựa vào bé Orm trước phòng khách mà, sao bây giờ lại ở trong phòng ngủ rồi? Không lẽ LingLing Kwong bị mộng du? Hay là chị đã thức và đi vào trong phòng rồi nhưng chị lại không nhớ?

LingLing Kwong còn chưa kịp suy nghĩ sâu xa gì thêm, thì tiếng chuông đồng hồ báo thức được cài đặt sẳn đã vang lên, cắt đứt mạch nghi ngờ của chị. Lúc này cánh cửa phòng ngủ của LingLing Kwong bị một lực rất lớn mở tung ra, theo sau đó là thân hình cao lớn của bé cún Golden hớn hở chạy vào.

"Orm..."

Bé cún Golden vẫn hệt như cũ, liên tục thè lưỡi, vui vẻ nhìn LingLing Kwong.

"Chào buổi sáng nhé." Nhạc sĩ LingLing Kwong rất thích cảm giác vào buổi sáng có ai đó hớn hở chào mình. Nó sẽ làm cho tâm trạng của chị thoải mái, và đón nhận ngày mới tích cực nhất, cũng làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Bé cún Golden thật sự rất ngoan, LingLing Kwong có nhìn đến cách mấy cũng thật sự không thể chê vào đâu cho được. Vì em không hề tiến tới làm phiền LingLing Kwong khi chị đang vệ sinh cá nhân, mà chỉ chung thuỷ ngồi ở trước cánh cửa, lười biếng tựa người vào đó ngáp ngắn ngáp dài.

LingLing Kwong đang đánh răng nhìn ra, cũng bị cảnh tượng đó làm cho bật cười. Thật ra chị đã nuôi cún rất nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên chị thấy một bé cún ngáp ghê như vậy đấy.

Sau khi hoàn tất việc vệ sinh cá nhân, LingLing Kwong theo thói quen bắt đầu cuộc lấy đuôi tóc dài lên cao, sau đó đi đến tủ quần áo tiến hành thay đồ.

"..."

Bé cún Golden vẫn ở trong phòng và hình như không có ý định rời đi. LingLing Kwong thì cũng không quá để tâm đến sự hiện diện của vật thể lạ trong phòng mình cho lắm. Vì dù sao bé Orm cũng chỉ là cún, chị nghĩ em ấy sẽ không biết gì đâu.

Thật ra người ngây thơ nhất chính là LingLing Kwong đó, vì nhìn đi, gương mặt của bé cún Golden đang dần có biểu hiện khác lạ khi chị bắt đầu thay đến đồ lót này. Đôi mắt của bé cún Golden dán chặt lên người LingLing Kwong, lặng thinh một chổ, không hề phát ra bất kì âm thanh nào. Bổng chiếc mũi màu đen hơi nhút nhích, một dòng nước màu đo đỏ theo đó trào ra, lấm lem hết khuôn miệng xinh xắn của em.

Bên tai LingLing Kwong nghe thấy tiếng móng vuốt sắt nhọn chạm liên tục xuống dưới nền nhà, trong khi chị đang chỉnh sửa lại bộ đồ thể thao bó sát. Đôi mắt chị ngờ nghệch nhìn bé Orm đang hối hả chạy ra ngoài, bờ mông tròn ỉnh lắc lư qua lại rất nhiệt tình, sau đó liền mất hút sau cánh cửa màu gỗ trầm.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ