"Uống một chút không?"Một người bạn đứng kế bên LingLing Kwong nhiệt tình đưa ly rượu đến trước mặt chị, vui vẻ mời gọi. LingLing Kwong theo bản năng dự định đưa tay lên phủi phủi từ chối, nhưng chị liền lập tức dừng lại.
Khoan đã, chị đã thay đổi rồi mà, chị không muốn làm LingLing Kwong của ngày xưa nữa.
"Ok kha, nào, cạn ly."
LingLing Kwong bắt đầu hùa vào những điệu nhảy của mọi người, tiếng nhạc xập xình cộng thêm chất cồn đang thấm nhuần trong cơ thể làm cho LingLing Kwong càng tăng động, lắc lư nhiệt tình (như bà cô già) theo những người đẹp ở đây.
Những chiếc điện thoại xung quanh sáng đèn, lâu lâu sẽ hướng về phía cô diễn viên đang làm mưa làm gió hiện nay đang nhảy nhót vui vẻ dưới sân khấu. LingLing Kwong cười rất tươi, rất phối hợp làm theo những gì mọi người đang làm.
Năm sáu chai rượu được phục vụ từ bên ngoài mang vào một lần nữa, nhưng ly rượu mà LingLing Kwong đang cầm trên tay thì chỉ mới vơi bớt đi một chút.
LingLing Kwong thật ra đã cụng ly với rất nhiều người, cũng đã đưa lên miệng uống rất nhiều lần, nhưng thân là diễn viên, diễn xuất là một điều rất dễ đối với LingLing Kwong. Chị chỉ ăn gian giả bộ đưa lên miệng uống uống, nhưng thật ra góc khuất sau đó chính là mới nhấp môi một chút thôi đã nhăn cả mặt mày rồi. Vì dù sao thì, LingLing Kwong không biết uống rượu, chị chỉ là con cọp giấy thích gầm gừ với Orm Kornnaphat mà thôi.
Orm Kornnaphat vừa mới kết thúc buổi chụp hình và trở về nhà không bao lâu trước đó, em mệt mỏi lê từng bước chân ra khỏi phòng tắm, vừa đi vừa ho sặc sụa.
Trên người Orm Kornnaphat quấn qua loa một chiếc khăn dày, máy tóc ngắn ướt đẫm, được bao bọc kĩ càng bởi một chiếc khăn nhỏ khác. Thật ra Orm Kornnaphat không muốn gội đầu đâu, chỉ là ngày mai em còn phải tham gia event, nên mới bắt buộc gội để có thể nối tóc dễ hơn. Vì vậy nên, hình như em lại cảm lạnh nữa rồi.
Orm Kornnaphat vừa sấy tóc vừa hắc xì liên tục, em đưa tay lên dụi dụi chiếc mũi cao xinh xắn, đến mức nó càng ngày càng trở nên đỏ hồng.
Bổng điện thoại của Orm Kornnaphat reo lên âm thông báo tin nhắn, em hít mũi rồi tắt máy sấy, đôi chân thon dài đi đến bên bàn học, đưa tay chụp lấy chiếc điện thoại bị em quăng bừa khi mới về nhà lên xem. Sau khi Orm Kornnaphat nhìn thấy tên người nhắn, liền lật đật mở khoá màn hình, nhanh chóng trả lời:
kwangerlyne: "Mày đỡ chưa Orm?"
Orm.Kornnaphat: "Tao đỡ nhiều rồi, mà hôm nay tao không chơi game nổi Kwang ơi, xin lỗi mày nhiều nhé."
kwangerlyne: "Rồi rồi biết rồi, có gì đâu mà xin lỗi."
Orm.Kornnaphat: "Tao share live cho mày nha."
kwangerlyne: "Thôi thôi không cần đâu, mày lo chăm sóc cho P'Ling đi hí hí."
Orm Kornnaphat khó hiểu nhìn dòng tin nhắn, vội vả nhắn lại:
Orm.Kornnaphat: "Chăm sóc cái gì?"
kwangerlyne: "Thì lúc nảy tao thấy clip P'Ling đi Karaoke uống rượu với bạn của chỉ đó, bộ chỉ không nói với mày hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONE
FanfictionNhững câu chuyện ngắn khác nhau về LingLing Kwong và Orm Kornnaphat sẽ được mình để vào đây. Nếu bạn vô tình ghé ngang, hãy đọc chúng với một tâm thế cởi mở và vui vẻ vui vẻ nhéee.