LÊN ĐỒN RỒI GIẢI THÍCH (1)

1.4K 131 16
                                    



"Tất cả vào phòng chuẩn bị lấy lời khai, vụ án này phía Hoàng Gia rất để tâm, phải hết sức tỉ mỉ và cẩn thận, một sơ xuất nhỏ cũng không được phép xảy ra. Tất cả nghe rõ chưa." Đại Uý Sirilak uy nghiêm nói, sắc mặc không có bất kì biểu cảm nào ngoài sự nghiêm túc và cứng rắn.

"Rõ, Đại Uý."

Tất cả cấp dưới đồng loạt thực hiện nghi thức chào Đại Uý Sirilak, LingLing Kwong dáng người thẳng tắp, sừng sửng một chổ quan sát cấp dưới của mình giải từng tên tội phạm lần lượt đi vào phòng thẩm vấn. Chờ đến khi cánh cửa được đóng lại, mới dần thả lỏng cơ mặt, quay sang nhìn Orm Kornnaphat đang đứng như trời trồng phía sau chị từ nảy đến giờ, nhẹ nhàng nói:

"Cô Orm Kornnaphat, mời cô vào phòng thẩm vấn ở lầu 2. Tôi sẽ trực tiếp lấy lời khai từ cô, sẽ không lâu đâu."

Orm Kornnaphat mặc dù khó chịu muốn chết, nhưng đây là trường hợp bất phản kháng, nên bất đất dĩ cũng đành phải đi theo.

"Cô Orm Kornnaphat Sethratanapong, 22 tuổi, là con gái cả của chủ doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm đông lạnh, có một người em trai kém 3 tuổi, tôi đọc đúng không?"

"Đúng."

"Tôi muốn hỏi cô về việc tại sao trên lí lịch của cô không hề có thông tin quê quán nằm ở tỉnh Nakhon Phanom, vậy tại sao hôm nay cô lại đến đó."

Orm Kornnaphat nhíu mày, nhìn chằm chằm vào Đại Uý Sirilak: "Đại Uý à, tôi đến đó vì lý do gì cũng phải trình cho cô biết sao?"

LingLing Kwong nhướn mày: "Đúng."

"Tại sao cô không hỏi tôi về vụ cướp, việc đó mới liên quan đến tuyến điều tra của cô mà."

Đại Uý Sirilak bình thường cọc cằn, hôm nay lại rất nhẹ nhàng với cô gái này, chị chậm rãi kiên nhẫn giải thích:

"Tôi đã dành rất nhiều thời gian để theo dõi bọn này, bọn chúng buôn ma tuý không chỉ ở tỉnh Nakhon Phanom, mà còn rải rác khắp toàn quốc."

"Đứng sao tên Phusawat này, còn có cả một băng ổ to đùng, số ma tuý mà bọn tôi thu giữ hiện giờ, chỉ bằng 1/4 số ma tuý mà băng nhóm này đã thu mua chờ ngày tiêu thụ thôi. Bây giờ bọn tôi đã bức dây động rừng, e rằng bọn chúng đã bắt đầu rục rịch thay đổi chiến thuật rồi."

"Cho nên tôi phải có trách nhiệm hỏi cặn kẻ từ những lý do nhỏ nhất với những người có liên can, như vậy mới có thể hy vọng bắt trọn ổ bọn chúng được."

LingLing Kwong dựa người ra sau ghế, thở một hơi thật dài, nhướn mày nói tiếp:

"Aisss...nếu cô không nói, vậy thì tôi cũng không còn cách nào khác ngoài việc xin tạm giam cô ở lại đây."

"Cái gì!"

Đại Uý Sirilak làm động tác tay kết hợp với cái nhún vai: "Chịu thôi, tại vì cô không chịu hợp tác với chúng tôi."

"Cảnh Sát Nu, anh đưa cô gái này vào phòng tạm giam giúp t..."

Orm Kornnaphat liền sợ đến mất vía, vội ngăn cảng lời nói của Đại Uý.

"Nè nè, tôi nói tôi nói."

LingLing Kwong như đạt được mục đích, liền ngồi lại ngay ngắn, mỉm cười nhìn Orm Kornnaphat lên tiếng.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ