RUNG ĐỘNG KHÔNG THỂ GIẤU (2)

2.8K 189 12
                                    


Sau sự việc luyện tập hôm đó, mối quan hệ của LingLing Kwong và Orm Kornnaphat có sự thay đổi đến chóng mặt. Thay vì chỉ vui đùa như những bạn diễn thông thường, thì càng ngày họ càng trở nên thân thiết đến mức người ngoài nhìn vào sẽ có cảm giác gì đó không đúng cho lắm. Ai đời lại tựa vai, nắm tay, hôn tóc bạn diễn mọi lúc mọi nơi như vậy bao giờ đâu đúng không?

Ngoài những cảnh quay cùng nhau, trong những shoot quay riêng, một trong hai người cũng sẽ ở lại để tận tình hỗ trợ cảm xúc cho đối phương, luôn sẳn sàng chờ đợi những cái ôm an ủi sau những phân cảnh khó. Thật đúng là tình bạn dịu kỳ.

Bởi vì có hai nhân vật chính vô cùng xuất sắc như vậy, nên không khí tại phim trường luôn vô cùng thoải mái, mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui.

Bộ phim đã quay được hơn nửa chặng đường, hiện tại chỉ cần cả hai giữ vững phong độ như vậy. Chắc chắn bộ phim này sẽ ra mắt vô cùng thành công.

Một vài hình ảnh hậu trường được nhà đài CH3 tung lên mạng thử nghiệm, sự bùng nổ của nó nằm ngoài sự mong đợi của bộ phận truyền thông, lượt truy cập mỗi ngày một tăng lên đến mức chóng mặt. Một đề xuất yêu cầu tổ chức Fanmeeting được đưa ra và đang trong quá trình bàn luận. Nếu như có thể bán hết số vé trong buổi Fanmeeting này, đoàn phim The Secret Of Us sẽ lập nên kỷ lục mới với tiêu đề báo là:

-LingOrm, một Couple mới của làng giải trí Thái Lan Sold out 21.000 vé Fan Meeting, trong khi bộ phim vẫn chưa được công chiếu.

Ngầu đúng không!

Tham vọng này của một nhà đài lớn như CH3 là điều vô cùng có căn cứ và có khả năng làm được. Vì họ đang nắm giữ hai con ác chủ bài quá mức sáng chói, chỉ cần đem thực lực của LingLing Kwong và Orm Kornnaphat lên bàn cân sao sánh, cũng đủ để thu hút một lượng lớn khán giả ủng hộ đông đảo rồi.

Ngày hôm qua LingLing Kwong không đến trường quay, lịch trình này đã được xếp trống từ lâu vì chị phải đi quảng bá cho bộ phim mà chị đã quay trước đó.

Cũng bởi vì lí do hôm qua LingLing Kwong không đến, nên Orm Kornnaphat liền như một quả bong bóng bị xì hơi, thiếu sinh khí. Ngay cả đêm về cũng trằn trọc không ngủ được, nên sáng hôm nay sắc mặt mới trắng bệt như người bệnh như vậy.

Đoàn phim đang tất bật chuẩn bị cho set quay đầu tiên. Cảnh quay hôm nay Orm Kornnaphat chỉ việc nằm trên giường bệnh, và ngủ.

Cho nên hiện tại, cô diễn viên trẻ xinh đẹp Orm Kornnaphat đang thực sự nhập vai, ngủ say sưa trên giường bệnh. Rất tự nhiên, không cần phải sử dụng kĩ thuật diễn xuất chuyên sâu gì ở đây cả.

LingLing Kwong sau khi thay xong đồ diễn, lập tức tiến vào phim trường. Bước đi hôm nay của LingLing Kwong hình như có phần hơi vội vả, và chỉ có duy nhất LingLing Kwong biết là mình đang vội vả vì điều gì mà thôi.

Vì chị nhớ Orm Kornnaphat, chị muốn nghe giọng nói của em ấy.

Gương mặt trắng nõn lập tức hiện ra trước mặt LingLing Kwong, hôm nay Orm Kornnaphat đặc biệt không còn ồn ào như mọi khi, vì đang bận ngủ.

LingLing Kwong mỉm cười, trong lòng liền cảm thấy vui vẻ đến lạ thường. Ánh mắt khi nhìn Orm Kornnaphat không tự chủ được có phần âu yếm, chị đi đến gần nơi đứa trẻ của chị đang nằm, trong lòng rất muốn chạm vào em ấy, nhưng ở đây có quá nhiều máy quay, nên LingLing Kwong đành phải kiềm chế lại.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ