LÊN ĐỒN RỒI GIẢI THÍCH (6)

1.6K 144 22
                                    

Orm Kornnaphat hiện tại đang rất bực bội, mặc dù em biết LingLing Kwong và Trung Uý Dandao Jaja đó không có gì hết. Nhưng ngọn lửa đang bùng cháy trong người em, làm cách nào cũng không thể dập tắt được.

Chiếc xe của Orm Kornnaphat phóng như bay trên đường, 10 phút sau liền đánh lái vào tầng hầm của công ty Đông lạnh Sethratanapong.

"Nong Orm, sao em lại đến đây, không phải nói là tan làm sớm à? Mà sao mắt em đỏ vậy? Ai ăn hiếp em hả?"

Một loạt hỏi liên tục phóng tới Orm Kornnaphat, em bĩu môi, thả tự do cơ thể xuống ghế sofa, ảo não trả lời:

"Em vừa mới từ Trụ sở Peathum Wan về."

"À, lúc nảy em nói đi gặp người yêu là đến đó à."

"Ủa mà khoan đã, chổ đó là trụ sở Cảnh Sát mà. Em đến đó làm gì?" Người nọ lo lắng đi đến gần Orm Kornnaphat, nhìn tới nhìn lui trên người em: "Em có bị gì không? Có làm sao không?"

Orm Kornnaphat bất lực nhìn người chị của mình cứ rờ tới rờ lui trên người em, đành lên tiếng khẳng định: "P'Susie, em không có bị gì hết."

"Vậy là người yêu em à, trời đất ơi, tội phạm hàng đầu mới vào trong đó, người yêu em bị bắt à?"

Orm Kornnaphat bắt đầu lùng bùng lỗ tai, thật sự em phải có tính cách tốt lắm, mới có thể chìu theo cả đóng câu hỏi từ người này như vậy mà không tỏ ra bất kì một thái độ vô lễ nào.

"P'Susie, người yêu em không có bị bắt, và em chưa có người yêu, và nếu có thì người yêu em vào đó không phải vì bị bắt, mà là vì công việc thôi."

"Gì mà nói lòng vòng vậy? Là sao." Đứa trẻ Orm Kornnaphat này không chỉ ồn ào mà còn nói chuyện khó hiểu nữa, Susie bị Orm Kornnaphat quay vòng vòng đến chóng hết cả mặt rồi đây này.

"Là em không có người yêu."

Susie liếc liếc nhìn qua Orm Kornanaphat.

"Lúc nảy còn nhảy tung tăng trước mặt chị nói là đi gặp người yêu mà."

Orm Kornnaphat chu môi, bất mãn nói: "Lúc nảy thì em có ý định như vậy, nhưng mà bây giờ thì hết rồi."

"Gì đây! Em là robot hả, cảm xúc thay đổi nhanh quá ha."

"Ai biểu chị ấy làm cho em bực bội làm chi."

"Hả, chị ấy? Là nữ hả! Trời ơi Nong Orm, cái người mà ngày nào cũng gửi hoa và đồ ăn cho em là nữ sao. Trời ơi sao mà lãng mạn quá vậy!!!" Gương mặt Susie đầy ngưỡng mộ, nhảy cẩn lên đánh đánh vào tay Orm Kornnapaht.

Orm Kornnaphat cạn lời, thật sự mệt mỏi vì không biết phải trả lời đến bao nhiêu câu hỏi nữa Susie mới cho em nghỉ ngơi. Bây giờ em chỉ muốn LingLing Kwong đến đây dỗ em ngay thôi, P'Susie còn hỏi nữa, sợ là em sẽ khóc ngay trước mặt Susie mất.

Susie là trợ lí mà ba Orm Kornnaphat đã điều qua để giúp đỡ em trong chức vụ Giám Đốc Điều Hành. Susie làm việc rất tốt, nhưng khi hết việc rồi thì lại khá là nhiều chuyện, và chuyện gì của Orm Kornnaphat, Susie cũng tự tin là Susie nắm rõ trong lòng bàn tay, không phải vì Susie cao siêu hay gì đâu, chỉ tại Orm Kornnaphat nhiều lần cũng nhịn không được mà ngồi buông dưa lê với Susie mà thôi. Có một số chuyện em sẽ không nói rõ, nhưng đại khái là cũng đã kể ra hết cho Susie nghe rồi.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ