RUNG ĐỘNG KHÔNG THỂ GIẤU (4)

3.5K 211 6
                                    



LingLing Kwong đang miệt mài tập luyện trong phòng tập Gym nằm ở trung tâm của KrungThep, nơi đây có rất nhiều nghệ sĩ đến tập luyện. Cho nên độ bảo mật riêng tư và an toàn rất cao.

Một cặp đôi bất ngờ đi ngang qua LingLing Kwong trong lúc chị nâng tạ, họ liên tục dành cử chỉ thân mật cho nhau. LingLing Kwong liền không nhịn được mà lén nhìn họ vài lần.

Thật hạnh phúc.

Trong đầu LingLing Kwong bổng suy nghĩ đến Orm Kornnaphat, nếu như chị và em hẹn họ với nhau. Liệu có thể như cặp đôi nam nữ trước mặt chị hay không đây...?

Tâm trạng vừa mới được giải toả một chút, lúc này lại một lần nữa bùng cháy. LingLing Kwong không biết làm sao lại cảm thấy rất bực bội, đến quả tạ trước mặt chị nhìn thấy cũng thật sự đáng ghét, thật muốn đá cho một phát.

Đứa trẻ bướng bỉnh đó bình thuờng việc gì cũng chủ động, vậy tại sao lại không liên lạc với chị. Không lẽ việc LingLing Kwong làm vào đêm hôm đó khiến em ấy hoảng sợ đến như vậy sao?

Việc không có ai bên cạnh để LingLing Kwong sẳn sàng tâm sự, thật sự khiến chị cảm thấy stress đến sắp phát điên. Bộ phim mới chị đang nhận cũng không thể nào nhập vai nổi, một cảnh chỉ đơn giản là đọc thoại cũng phải bị NG đến 3 lần. Thật sự lần này, LingLing Kwong thật sự thảm rồi, thảm dưới tay một đứa trẻ 22 tuổi chỉ vừa tới tuổi uống rượu.

Càng nghĩ càng bực bội, LingLing Kwong lập tức buông tạ, ôm vẻ mặt khó chịu đi đến tủ đồ.

Orm Kornnaphat xấu xa, tại sao em ấy lại không liên lạc với mình? Người chủ động hôn chị trước là em ấy kia mà, đứa trẻ hư này!

Lúc này, LingLing Kwong nhận được cuộc gọi của người phụ trách truyền thông của The Secret Of Us, họ thông báo lịch trình buổi Fanmeeting của chị và Orm Kornnaphat sẽ diễn ra vào hai tuần tới và yêu cầu chị sắp xếp công việc.

LingLing Kwong không thể nào vì tư thù cá nhân mà huỷ sự kiện đó được, chị chỉ là một cô diễn viên nhỏ bé xinh đẹp và khá nhiều tiền mà thôi.

Sau khi nhận cuộc gọi, vẻ mặt khó chịu của LingLing Kwong liền biến mất. Cảm giác bồn chồn lo lắng xuất hiện, khiến chị phải cắn lấy môi để đánh lừa cảm xúc đang cồn cào trong lòng. Xen lẫn trong đó, còn có cả cảm xúc vui mừng vì chị biết mình sắp được gặp Orm Kornnaphat, người đã bơ chị hơn hai tuần nay.

....

Phía bên này, Orm Kornnaphat cũng được mẹ thông báo về buổi Fanmeeting, gương mặt em xụ xuống ra vẻ không vui. Mẹ Koy nhìn thấy cũng cảm thấy hơi bất ngờ, mẹ ân cần lên tiếng hỏi:

"Orm, sao vậy con."

"Dạ không có gì ạ."

"Mẹ thấy sao buổi tiệc liên hoan đó mấy ngày sau con liền không vui, còn ở lỳ miết trong phòng. Đừng nói là lúc đó trên xe con và LingLing cãi nhau đó nhé."

Thật đúng là rừng càng già càng cay, mẹ Koy chỉ mới nhìn sắc mặt của Orm Kornnaphat một chút liền đoán được ra là có liên quan đến LingLing Kwong ngay. Nhưng chỉ sai chi tiết duy nhất, bọn con không có cãi nhau, mà là dùng môi đánh nhau.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ