RUNG ĐỘNG KHÔNG THỂ GIẤU (3)

2.4K 169 4
                                    


Orm Kornnaphat thức dậy kèm với cơn đau đầu dữ dội, em nhíu mày nhìn sang báo thức đang reo inh ỏi trên đầu giường, đã 9 giờ sáng rồi. 10 giờ hôm nay em có tiết học ở trường, vì càng học lên cao bài sẽ càng khó, nếu bỏ đi tiết này có thể bị hỏng kiến thức và không theo kịp những tiết sau. Cho nên dù thế nào đi nữa, Orm Kornnaphat vẫn nên đi học thì hơn.

Orm Kornnaphat nhận được một tin nhắn khi đã ngồi vào bàn học, em mở điện thoại lên xem, chỉ trong vài giây liền tắt nó đi, gương mặt lạnh tanh có phần hơi thô bạo gạt điện thoại sang một bên.

Bạn học ngồi bên cạnh Orm Kornnaphat bị giật mình với hành động vừa rồi của em, ôm tim nói: "Orm, mày sao thế, mới sáng sớm mà mặt quạo đeo vậy trời."

Orm Kornnaphat vừa lấy Ipad từ trong túi ra vừa nói: "Hôm qua tao ăn liên hoan với đoàn phim, nên uống hơi nhiều, bây giờ nhứt đầu chút thôi. Không có gì đâu."

Sau khi Orm Kornnaphat dùng giọng điệu trả lời vô cùng không có cảm xúc xong, một bạn học khác tuy sở hữu thân xác nam giới nhưng tâm hồn hoàn toàn phụ nữ ngồi ở phía trên liền quay ngoắc xuống, ánh mắt sáng rỡ hỏi:

"Orm, bộ phim mày đang đóng có LingLing Kwong đúng không. Tao là fan ruột của chỉ đó."

"Ờ."

"Trời ơi chỉ cần nghe đến tên của chỉ thôi là tim tao đã đập thình thịch rồi."

"Mày xin chữ kí của chỉ giùm tao đi Orm."

"Tự đi mà xin."

Cơ miệng của bạn học ngồi ở phía trên dừng lại mọi hoạt động phấn khích, chớp chớp mắt nhìn Orm Kornnaphat. Hoàn toàn bị xịt keo.

Nhận thấy Orm Kornnaphat có tâm trạng không tốt, hai người bạn âm thầm đá mắt ra hiệu lẫn nhau, không nói thêm gì nữa. Hai người chơi với Orm Kornnaphat đã lâu, nên hiểu rất rõ tính cách của Orm Kornnaphat vô cùng lành tính, hiếm khi nào lại cau có mặt mày như bây giờ. Xuất phát từ việc thật lòng lo lắng cho bạn mình, cả hai dùng tất cả biểu cảm trên gương mặt để giao tiếp với nhau, hạ quyết tâm sẽ cạy miệng Orm Kornnaphat ra cho bằng được mới thôi.

Tiết học diễn ra trong hai tiếng rưỡi vừa kết thúc, hai người bạn của Orm Kornnaphat liền nhìn nhau gật đầu, đồng loạt lôi kéo cánh tay Orm Kornnaphat đi hướng về phía căn tin của trường.

Bởi vì Orm Kornnaphat là diễn viên khá nổi tiếng, cho nên cả ba đều lựa chọn chổ ngồi ở gốc khuất gần cửa kính của căn tin.

"Hai đứa bây lôi tao xuống đây làm gì."

Cả hai đồng thanh đáp: "Để hỏi chuyện."

Orm Kornnaphat khó hiểu hỏi: "Chuyện gì."

"Thì hôm nay tâm trạng mày không tốt, nên tụi tao quan tâm mày thôi."

Orm Kornnaphat khoanh tay, dự định rời đi.

"Chúng ta nối khố từ nhỏ lớn lên, mày không vui thì tụi tao cũng sẽ không vui theo. Nong Orm, chia sẽ với tụi tao đi."

Nghe những lời như vậy từ bạn của mình, Orm Kornnaphat bất đắc dĩ cũng đành phải ngồi xuống, thở dài nói: "Vậy theo tụi bây, nếu như một người hôm qua vừa mới hôn mình xong, sáng hôm sau liền nhắn tin xin lỗi thì có ý gì?"

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ