Xin chàooo, chuyện là 13/9 là sinh nhật của mình. Mặc dù đã qua ngày mới rồi nhưng mà mình vẫn muốn ăn mừng ngày vui này cùng với mọi người ❤️. Nên mình xin gửi đến mọi người một chap nho nhỏ để chung vui với hậu không khí rộn ràng này cùng với mình nhá.🍰Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 🫶🏻
____________________________________
Một chiếc xe đang chạy băng băng trên đường với tốc độ cao, và chủ nhân của nó hình như tâm trạng đang không được vui cho lắm. Vì nhìn xem, khuôn mặt cau có như vậy, ngay đến vẻ xinh đẹp trên mặt cũng không thể nào cứu vãn nổi rồi.
Trên đời này lỡ như bạn có một mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng lại chia tay, thì bạn có muốn quay lại với người yêu cũ không?
Người bình thường chắc sẽ trả lời là không, nhưng đối với một người mấy tuần qua vẫn còn lụy người yêu cũ như điếu đổ kia, thì sẽ trả lời có phần hơi khác đi một chút đấy.
Ý là cũng không, không bao giờ muốn chia tay.
Nhưng làm cách nào để quay lại, khi người ta đã tuyệt tình với mình đến mức ngay cả mặt mũi cũng không cho mình nhìn thấy ngay sau cái ngày nói chia tay định mệnh đó?
LingLing Kwong đúng là điên rồi, mới đi lụy người yêu cũ đến như vậy.
Chứ người bình thường, ai đời lại khùng điên lên lặng lội láy xe đi tìm bạn gái cũ của mình như bây giờ cơ chứ!
Mọi sự cũng xuất phát từ việc bài post của chủ tài khoản IG tên là Orm.Kornnaphat kia, với nội dung đơn giản chỉ là: Hình ảnh sexy dưới bãi biển, caption thả thính và điều đặc biệt nằm trong bức ảnh cuối, có hình hai trái dừa tươi.
Là hai trái dừa tươi lận đó!!!
Người yêu cũ của LingLing Kwong sau 3 tuần im lặng, liền đăng những thứ như vậy lên mạng! Tại sao em ấy lại chụp hai trái dừa tươi mà không phải là một? Em ấy đang đi với ai?
Càng nghĩ LingLing Kwong càng nóng máu, chân phải tăng lực đạp gas, thật hận không thể nào đến ngay cái bãi biển chết tiệt Ko Samui đó ngay lập tức.
Khí trời bây giờ cũng không được tốt cho lắm, nhiều mây đen và dễ có mưa phùn. Orm Kornnaphat đúng là điên rồi mới lại đi biển vào cái thời tiết quái quỷ này đấy, em ấy đúng là chỉ giỏi làm cho chị phát khùng lên mà thôi.
Lúc mà LingLing Kwong đùng đùng đi đến đây, chính là lúc chị đang ở công ty ký hợp đồng với đối tác. Trợ lí của LingLing Kwong là một người rất chu toàn, ngay đến người yêu cũ của sếp còn có thể thuộc thông tin lào lào, thì giăm ba cái bài đăng sặc mùi thả thính như vậy, trợ lí này làm sao mà bỏ qua cho được. Và thế là, ngay khi trợ lí vừa mách lẽo về bài đăng của Orm Kornnaphat xong, LingLing Kwong liền nổi máu chiếm hữu lên, láy xe chạy như điên đến Ko Samui. Bỏ mặt công việc, bỏ luôn buổi tập gym đáng giá, chỉ để tới đây đi bắt giang. Nom na được giang hồ nói là: đánh ghen.
Sau 2 tiếng láy xe, cuối cùng LingLing Kwong cũng đã đến khách sạn gần bãi biển Ko Samui.
Dưới sảnh khách sạn là một quầy lễ tân hiện đại, LingLing Kwong ngay khi bước vào, đã hùng hồn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONE
FanfictionNhững câu chuyện ngắn khác nhau về LingLing Kwong và Orm Kornnaphat sẽ được mình để vào đây. Nếu bạn vô tình ghé ngang, hãy đọc chúng với một tâm thế cởi mở và vui vẻ vui vẻ nhéee.