GẶP MAY.

2.1K 206 22
                                    


LingLing Kwong đã thừng tham gia một chương trình, ở đó thầy bói đã đứng trước máy quay, nhìn chị và phán những câu sau:

1. Người bạn đời của LingLing Kwong nhất định phải là một người mà chị có thể trở thành người bạn thân nhất.

"LingLing Kwongggg..., chị đâu rồi?"

LingLing Kwong vội buông chiếc túi xuống, chạy đến bên Orm Kornnaphat, đáp lời: "Chị đây này, sao thế?"

"Chị đi đâu vậy?" Orm Kornnaphat ngồi đó, gương mặt cún con khẽ bĩu môi.

"Chị định đi thay đồ."

"Đợi em đi cùng với, sao chị lại bỏ rơi bạn thân chị ở lại vậy chứ."

"..."

"Mục tiêu của em là sau này P'Ling đi đâu thì em cũng sẽ đi theo đó đó. Nên LingLing muốn đi đâu cũng phải đợi em theo cùng nha."

"..."

**

2. Người bạn đời của LingLing Kwong là người có kiến thức và được giáo dục tốt.

"Nong Orm..."

"Em đây ạaa."

"Em phải ăn đi chứ, đừng mãi nhìn vào điện thoại như vậy." LingLing Kwong hơi chau mày, vừa cằn nhằn vừa gấp đồ ăn để vào chén cho Orm Kornnaphat.

"Nhưng em phải đọc tài liệu, ngày mai là có tiết học rồi."

"Chị biết học thạc sĩ rất vất vả, nhưng em cũng phải ăn cho no để còn có sức học chứ. Ngoan, nghe lời chị ăn xong rồi hãy đọc nha."

Orm Kornnaphat nhìn thấy ánh mắt quan tâm của chị, cũng đành phải nghe lời, tạm thời bỏ điện thoại xuống, ngoan ngoãn ăn thức ăn đầy ụ bên trong chén do LingLing Kwong tận tình để vào cho em. Sở dĩ Orm Kornnaphat dễ dàng chấp thuận như vậy, là vì mẹ Koy đã dạy em rất kĩ rồi, trẻ nhỏ thì phải nghe lời người lớn.

Đặc biệt là vợ tương lai....

***

3. Giàu.

Con xe màu đen bóng loáng thuộc thương hiệu nổi tiếng của Mỹ dừng lại trước sảnh căn chung cư. Trên mặt Orm Kornnaphat đeo một chiếc kính màu đen, mở cánh cửa xe và bước ra ngoài. Em vòng qua đầu xe, đi đến đứng đối diện với người đẹp đã đợi em từ 5 phút trước.

"Đợi em có lâu không? Em xin lỗi. Em bận phụ Baba một số việc cho công ty nên đến trể."

"Không lâu đâu, cảm ơn người thừa kế đời thứ 3 vì đã dành thời gian chở chị đi làm nhé."

"Đừng nói em như vậy mà, em cũng chỉ là người làm công ăn lương bình thường thôi."

"Ở ngoài nắng lắm, em mau lên xe đi."

LingLing Kwong lo lắng nhìn Orm Kornnaphat bé bỏng đang bị cái nắng gay gắng của Thái Lan bao lấy, tâm tình thật muốn mau mau giấu đứa trẻ này vào trong càng nhanh càng tốt.

"Em xuống xe để mở cửa cho người đẹp đó."

Nụ cười tinh nghịch của Orm Kornnaphat khiến cho LingLing Kwong cũng phải bật cười.

[SERIES - LINGORM] DELULU' ZONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ