18. Cùng Anh

783 33 17
                                    

Đúng như lời hứa - "lúc anh rảnh đều sẽ là của em" - hôm nay là cuối tuần, giáo sư Kim sẽ cùng tiểu cô nương cùng đi xem bóng chày và cùng đi sở thú. Nhận lời yêu đã hơn nửa tháng nhưng đây mới được xem là buổi hẹn hò chính thức đầu tiên của cả hai.

Kim Soo Hyun thường ngày là một người giản dị, nhưng hôm nay lại dậy rất sớm, đứng trong nhà tắm cả 30' để cạo râu, vuốt tóc, cốt là để trong cân xứng với Kim tiểu thư. Dù anh ý thức bản thân rất rõ, vẻ ngoài này cũng chính là phong độ đỉnh cao, nhưng cứ nhớ đến lời Ji Won dặn Ji Soo phải gọi mình bằng chú, trong lòng lại không tránh khỏi băn khoăn.

Ngược lại, Kim Ji Won vốn là một người lớn lên trong sự chỉnh chu, mẫu mực, hôm nay lại ngủ rất ngon, sát giờ hẹn mới dậy cũng chỉ thong thả làm vệ sinh cá nhân, trang điểm nhẹ nhàng và ăn vận đơn giản. Kỳ thực cô luôn cảm thấy rất thoải mái khi ở gần Soo Hyun, là kiểu cảm giác được chở che, không cần phải lo nghĩ gì cả, hôm nay cũng là một ngày như thế.

—---------------------------------------------------------

Thời tiết mùa thu New York cực kỳ dễ chịu, mây trời gửi chút nắng nhẹ kèm theo vài hơi gió mát, mơn man vờn qua nước da lọn tóc, chính là cảm giác khiến cho người ta muốn nắm tay nhau dạo chơi đâu đó. Tình yêu này thật có vẻ rất thuận ý trời, bóng chày cũng là bộ môn rất phổ biến ở Hàn Quốc, cả Ji Won và Soo Hyun đều có hứng thú, nay lại thiên thời địa lợi nhân hòa, rơi vào đúng thời điểm cuối thu là những trận đấu gay cấn nhất mùa MLB, Ji Won có phần đắc ý khi tự săn được một cặp vé với vị trí siêu đỉnh, nhất định sẽ là một ngày vui vẻ.

Sáng ngày ra Soo Hyun đã tới đón cô đi ăn sáng, làm những điều bình dị nhất của một cặp đôi vẫn làm. Chỉ mới có mấy tuần mà anh đã thuộc hết thói quen của cô, vào quán cô cũng chỉ ngồi chơi, còn lại giao cho anh hết. Một buổi sáng với khởi đầu vui vẻ.

"Jessie đang than phiền là dạo này em ít đi chơi với cậu ấy đó", Ji Won lên tiếng

"Đúng thôi, em phải chừa thời gian yêu anh nữa chứ", Soo Hyun bắt đầu lý lẽ, "Cả tuần 2 người đã đi với nhau trong lúc anh đi làm, vậy là nhiều hơn anh rồi"

Ji Won cũng phải phì cười trước độ tính toán này của anh thầy, "Arrasso, vậy hôm nay đều sẽ là của anh", đoạn cô đưa tay lên đùa với cằm của anh, một cảm giác rất gần gũi.

Trận bóng chày là vào buổi chiều nên sáng nay sẽ dừng ở sở thú trước, một không gian xanh mát cho buổi sáng cuối tuần đẹp trời, không còn gì tuyệt vời hơn. Ji Won trông giống một cô thỏ nhỏ, cứ hồn nhiên chạy vòng quanh, ghé qua góc này, ghé qua góc nọ, nói cười tíu tít trong khi Soo Hyun chính là nhìn giống tổng tài băng lãnh đi theo sau bảo vệ em bé.

Ji Won rất yêu động vật, nay còn được Soo Hyun đồng ý cùng đi sở thú, cảm giác chính là được cưng chiều như ý. Dưới trời xanh mây trắng, ông trời cũng vừa ý nhìn họ bên nhau chia sẻ những khoảnh khắc bình dị nhất, cho thú ăn, cùng chụp ảnh, xem biểu diễn, hằng hà sa số thứ, và đặc biệt là Ji Won sẽ luôn được giữ chặt trong vòng tay Soo Hyun, anh luôn rất mực nâng niu cô bé, nguyện đem hết tâm huyết ra ghi nhớ những hành động, cử chỉ này vào lòng.

[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ