Chiếc xe vừa đậu xịch trước nhà Kim Soo Hyun đã lao vào trong không cần xin phép, thật ra ở đây cũng chẳng ai xa lạ gì anh
*ẦM ẦM ẦM*
"Ji Won, Ji Wonie mở cửa cho anh" - Soo Hyun đã đập cửa ầm ầm được ngót 30 phút, bên trong vẫn không có tiếng trả lời
"Cậu Kim, cậu Park" - thím Oh nãy giờ đứng nhìn mà ái ngại - "Tôi nghĩ nên để Kim tiểu thư yên tĩnh nghỉ ngơi một chút, sáng nay đã có nhiều kích động"
Lẽ thường kẻ ăn người ở trong nhà cũng chẳng ai dám can thiệp chuyện người sang, nhưng thím Oh chăm sóc Ji Won đã lâu cũng xót xa cô như chính người thân của mình. Mấy ngày vừa rồi viện phí các thứ đều trừ thẳng vào tài khoản của Sung Hoon, việc Ji Won giấu nhẹm tai nạn kia với chủ tịch và phu nhân rõ là chuyện lớn, nhưng bà cũng chẳng dám nói gì, chỉ còn biết toàn tâm toàn ý chăm sóc cô bé.
Sung Hoon thật cũng chẳng còn biết làm sao, Kim Soo Hyun đã đứng đây, nhiều phần trong anh đã cảm nhận được mình sẽ lại thành người thừa.
"Tôi thật không tin cậu còn dám vác mặt đến đây" - hai người đàn ông ngồi cạnh nhau, mặt ai cũng độc một vẻ căng thẳng
...
"Nghe Hae In bảo cậu muốn gặp tôi, có chuyện gì sao?"
"Chuyện này...Cháu...muốn hỏi về bệnh nhân Seo Ye Ji"
"Ahh...Cô gái đó..."
"Là bác làm thụ tinh nhân tạo cho cô ta đúng không ạ?"
"Việc này thì...đúng, vào những lần tôi công tác sang Mỹ. Sau khi mua được giống ở đây, cô Seo bắt đầu tìm đến tôi khoảng một năm trước và tiến hành cấy phôi thành công khoảng 2 tháng trước"
...
"Giờ thì cậu hiểu vì sao tôi dám chưa?" - Soo Hyun tắt đoạn ghi âm, thở dài một tiếng đưa mắt nhìn xa xăm
Ánh mắt Sung Hoon vẫn chưa hết ngỡ ngàng - "Cái khỉ gió gì vậy? Cô ta thật sự dám bẫy nhà cậu sao?"
"Này, nói năng cẩn thận. Không bao gồm tôi trong đó" - tay Soo Hyun xoa xoa 2 bên thái dương vẻ bất lực - "Cậu...và Ji Won thế nào rồi?"
Không nói không rằng, Sung Hoon đã giật phăng chiếc điện thoại trên tay Soo Hyun, đi thẳng một nước vào trong trước anh mắt ngỡ ngàng của người bạn. Mọi chuyện thật quá dồn dập, anh Kim quyết định cho bản thân tần ngần bên ngoài thêm dăm ba phút để hít thở thật sâu, suy nghĩ thật kĩ cho những quyết định tiếp theo...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AU
RomanceSẽ như thế nào nếu Yoo Rachel gặp Do Min Joon? Welcome các readers thân yêu đã trở lại với một tác phẩm KimKim/SooWon mới của mình. Fic này ra đời để bù đắp cho sự gián đoạn của Series Oneshot BaekHong trước của mình, vì gần đây mình tạm thời chưa...