Suốt từ đầu năm đến giờ đúng là cơn bão quét qua cuộc sống Soo Hyun, ngoài niềm vui nhỏ bé đến từ tình yêu và những giờ phụ đạo 1-1 cho Ji Won, còn lại anh bận đến không kịp thở. Biết bao nhiêu dự án đổ dồn vào giai đoạn này, vài ngày nữa là sinh nhật anh, 16/2, nhưng lịch họp với những đối tác quan trọng cũng đã xếp hàng, cặp đôi tạm thời cũng chưa có kế hoạch gì.
"Oppa, tối đó hay là chúng ta cùng đi dạo đêm sau giờ anh họp?", Ji Won rất thấu hiểu cho sự bận rộn quay cuồng của anh, hoàn toàn không tỏ ý bất bình
"Giờ đó lạnh lắm, anh sợ em sẽ mệt", Soo Hyun đăm chiêu nhìn cô người yêu bé nhỏ trước mặt
"Miễn là cùng anh", Kim tiểu thư chồm đến hôn nhẹ lên má anh một cái, "Lạnh có thể mặc thêm áo là được mà"
Giáo sư Kim nghe đến đâu mát lòng đến đó, tạm cất giấy tờ sang một bên, mãn nguyện ôm lấy tiểu cô nương vào lòng.
—-----------------------------------------------------
Tuổi 30 chào đón Soo Hyun với list công việc dài đằng đẵng, hôm nay là một ngày giữa tuần. Sau khi dạy xong buổi sáng ở NYU, anh sẽ liên tiếp phải họp cùng một số đối tác nữa, trong đó có Sung Hoon, đến tận 10 giờ khuya. Sáng mở mắt ra, chả thấy gì, chỉ thấy già, và nhất là không muốn rời cục bông nhỏ đang nằm bên cạnh. Để kỉ niệm ngày quan trọng của anh, hôm qua Soo Hyun đã được Kim tiểu thư tặng quà sớm, giờ lại tham lam hôn trộm lên bờ môi chúm chím trước mặt.
*zzzzz zzzzz zzzzz*
Soo Hyun miễn cưỡng rời ra trước cuộc điện thoại của phu nhân Lee, "Yeoboseyo, nae eomma"
"Con trai yêu, saengil chukahae. Thế nào? Con vẫn khỏe chứ?", giọng nói ân cần ở đầu dây bên kia
"Vâng, con vẫn tốt, chỉ là hơi bận. Ba mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe đó, dạo này trời lạnh mẹ nhớ cẩn thận giữ ấm", Soo Hyun mỉm cười trước sự quan tâm dịu dàng của mẹ
"Arasso, cậu không cần phải lo. Chỉ có tôi đang lo sốt vó cho cậu. Đã 30 rồi, khi nào mới định mang con dâu về Hàn Quốc cho mẹ?", vẫn là chủ đề khiến nhiều bậc phụ huynh hờn trách
Kỳ thực bình thường Soo Hyun sẽ có chút không thoải mái khi nói về vấn đề này, nhưng từ ngày có Ji Won trong lòng anh thì mọi chuyện lại khác, lần này cậu út chỉ mỉm cười trước câu hỏi này.
"Sẽ sớm thôi ạ", Soo Hyun đưa tay vén nhẹ mấy cọng tóc lòa xòa trên gương mặt thanh tú đang nằm kia.
"Aiya, vậy là con có đối tượng rồi sao?", phu nhân Lee giọng phấn khởi hẳn lên
"Con trai mẹ thì không cần lo đâu ạ", Soo Hyun vẫn trả lời nước đôi nhưng sự tự tin trong chất giọng cứ gọi là ngút trời mây xanh.
Điều khiến Kim Soo Hyun sĩ nhất trong 30 năm cuộc đời chính là được ôm trong lòng bảo bối của Đại Hàn Dân Quốc, anh tin chắc rằng sự xuất hiện của cô bé này sẽ sớm làm mẹ anh bằng lòng tuyệt đối. Ji Won vẫn còn hơn một năm nữa mới lấy bằng cử nhân, nhưng anh cũng đã trải qua 2/3 chặng đường rồi, cố thêm chút nữa, hay thậm chí cố cả đời để có được cô làm vợ cũng không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AU
Lãng mạnSẽ như thế nào nếu Yoo Rachel gặp Do Min Joon? Welcome các readers thân yêu đã trở lại với một tác phẩm KimKim/SooWon mới của mình. Fic này ra đời để bù đắp cho sự gián đoạn của Series Oneshot BaekHong trước của mình, vì gần đây mình tạm thời chưa...