Sóng sau xô sóng trước, cơ hội được đường đường chính chính đứng bên nhau của hai người họ càng lúc càng bị bó hẹp. New York từ chỗ là địa bàn của anh nay cũng cảm thấy quá chật chội, người qua kẻ lại đi đâu cũng có khả năng gặp người quen, nhất là khi tình cảm của họ ngày một sâu đậm, Soo Hyun càng gắng sức che chở cho Ji Won.
Sau sự việc đó, Ji Won cũng tinh ý nhắn một tin cảm ơn và xin lỗi Sung Hoon, kì thực cũng nhờ có anh mà mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều nên quyết định sẽ duy trì một tình bạn chừng mực. Biết thêm một người tốt trong đời cũng là một dạng may mắn, chỉ mong là anh sẽ không hiểu lầm và quá trông đợi một thứ cụ thể.
Mặt khác, Sung Hoon không vui vẻ vì lời cảm ơn của Ji Won, cũng không hoan hỉ vì mình đã ra mặt cho Soo Hyun, nhưng phần nào đó trong anh đang cố bám víu vào những sự cố này để trông đợi một lần có thể chứng tỏ bản thân và làm nên chuyện. Tựu chung lại, cả 3 người đều là mắc kẹt trong thế tiến thoái lưỡng nan.
"Em đang ở đâu?", Soo Hyun trầm ngâm gửi đi một tin nhắn sau tiết dạy
Đợi mãi một lúc lâu sau Ji Won mới trả lời, "Văn phòng của giáo sư Howell, em cần hỏi một số vấn đề cho bài thi giữa kỳ"
"Một mình?", Soo Hyun đọc tới đâu thì tay chân quýnh quáng tới đó
"Nae. Anh đang ở đâu?", tin nhắn hồi đáp của Ji Won, nhưng anh thầy...quyết định không trả lời
"Aishhh sao bực mình thế nhỉ?? Cứ như mình đã càng ít cơ hội nay lại càng phải lo lắng nhiều hơn", Soo Hyun nới lỏng chiếc cà vạt lịch lãm, nét mặt chùng xuống rõ một vẻ uể oải
Thật không ai muốn làm người bình thường khi yêu. Rõ là việc học sinh đi hỏi bài giáo viên là chuyện bình thường, ngày chưa yêu nhau Ji Won cũng ghé qua hỏi bài anh suốt, chẳng hiểu sao bây giờ chỉ ước có thể cất riêng cô vào trong túi. Kim Soo Hyun vốn là người tự tin, chỉ riêng những việc liên quan đến Kim Ji Won thì anh lại đột nhiên phải suy nghĩ. Nếu là trước đây anh sẽ không quản việc các nam sinh khác cũng để ý đến Ji Won, cơ bản vì Ji Won đã là của anh rồi, vả lại việc học sinh thích nhau cứ coi là tầm thường. Nhưng bây giờ, giáo sư Howell cũng là một vị trí giống anh, không biết sao anh không còn tự tin về vị thế độc tôn của mình nữa, lắm khi lại có tật giật mình, suy bụng ta ra bụng người, "Nếu mình làm được, thì người ta cũng làm được", chưa kể đến việc Ji Won năng lực sắc sảo, cũng chính điều này từ đầu đã thu hút anh giữa biển người. Chỉ lo lắng Ji Won của anh cũng sẽ làm người khác mê đắm.
---------------------------------------------------
Ji Won mấy ngày này rất bận rộn, một mặt lo thi cử giữa kỳ, mặt khác phải đảm nhiệm vị trí chủ nhiệm hội học sinh của khoa kinh doanh, tất bật cả ngày đến giờ trên đường về nhà mới phát hiện - MÌNH BỊ SEEN! Kỳ thực cả buổi chiều cô toàn tâm toàn ý tập trung học, tin nhắn đều là tùy tiện trả lời mà không suy nghĩ, nhưng giờ ngồi lướt qua vài tin đọc lại chắc đã xác định được vấn đề. Cũng như mọi lần, vừa có chút khó chịu, vừa có chút buồn cười, nhưng cô không vội, cứ để cho Soo Hyun có thêm chút thời gian suy nghĩ cũng được, rồi cô thân chinh đi cầu hòa cũng chưa muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AU
RomanceSẽ như thế nào nếu Yoo Rachel gặp Do Min Joon? Welcome các readers thân yêu đã trở lại với một tác phẩm KimKim/SooWon mới của mình. Fic này ra đời để bù đắp cho sự gián đoạn của Series Oneshot BaekHong trước của mình, vì gần đây mình tạm thời chưa...