30. Ẩn Mình

446 32 12
                                    

Một chuyến du lịch gia đình kết hợp với tri ân đối tác, đồng nghĩa chủ tịch Kim sẽ dành ra mấy ngày đầu để tổ chức hoạt động giao lưu cùng những người bạn làm ăn, nửa tuần sau mới là hoàn toàn dành cho gia đình. Trong cái khó...ló cái khó hơn. Giờ đây thì bộ ba tam giác vàng có chạy đằng trời cũng không thoát cảnh đụng mặt nhau, khó chịu hơn là họ gần như sẽ phải gặp gỡ suốt cả mấy ngày, vì làm gì có ai dám khước từ đề nghị của chủ tịch.

Trong chuyến đi này, gia đình Ji Won sẽ ở một khu riêng biệt, nhưng cũng khá gần với dãy phòng khách. Mỗi khách quý đều được bố trí riêng cho một căn bungalow view biển tuyệt đẹp, chỉ là tùy tâm trạng của người đó có đón nhật được khung cảnh hữu tình trước mắt hay không.

Theo thứ tự, phòng Sung Hoon sẽ nằm khá xa, phải qua 2 3 phòng nữa mới tới phòng Soo Hyun ở cuối dãy, có một khu vườn ngăn cách rồi bên kia mới là không gian riêng của gia đình Ji Won. Đôi lúc Soo Hyun trộm nghĩ lại thấy tiếc trong lòng, cách nhau có mỗi vườn hoa nhưng lại không thể tự do cùng Ji Won của anh tận hưởng ánh hoàng hôn mỹ lệ trước mắt, những ngọt ngào bị bỏ lỡ.

----------------------------------------------------------

Qua một ngày bay uể oải, ai nấy đều tươi tỉnh hơn sau một giấc ngủ ngon. Sáng nay khu vực nhà hàng đã huyên náo từ sớm, đều là khách mời của Queens. Doanh nhân ai ai cũng là người dậy sớm để thành công, chẳng bù cho bộ đôi hoàn cảnh kia, loanh quanh trong phòng cả buổi đến khi ra đến nơi cũng vừa lúc chủ tịch đã tráng miệng xong. Đưa một ánh mắt lướt qua, Kim đại tiểu thư ái ngại khi nhận ra cả Soo Hyun và Sung Hoon đều ngồi chung một bàn với appa yêu dấu của mình, bàn luận không ngớt. Tình huống này thật sự khó xử, chắc cả hai chàng trai đều phải gồng hết sức dưới vỏ bọc của những câu chuyện công việc, bây giờ cô mà ghé qua chào buổi sáng appa thì cũng bằng ấn nút phá hủy luôn buổi sáng của hai anh trai. Nghĩ đến vậy Ji Won cũng thấy hơi tội lỗi nhưng rõ là không có cách nào khác, chỉ thầm mong appa không để tâm.

Với sự xuất hiện của phụ huynh, nói chán thì không hẳn là chán, nhưng nói vui thì cũng rõ là không như bình thường. Soo Hyun và Ji Won cứ chút chút lại phải lén nhìn nhau, muốn nói gì cũng đều là nhắn tin, mới có ngày thứ hai đã đẻ ra đủ thứ ngôn ngữ hình thể đến rối loạn biểu cảm.

Mặt khác, trên sân golf hiện giờ đang là một trận đấu ngầm giữa Kim Soo Hyun và Park Sung Hoon. Chủ tịch Kim thật lòng vẫn chia đều hảo cảm cho hai chàng trai này, cả hội doanh nhân có mỗi họ là nhỏ tuổi nhất, đánh cú nào cũng tràn đầy sức trẻ, thật làm cho chủ tịch cao hứng. Gặp người đánh hay, họ thuận ý đặt cược xem hôm nay Soo Hyun hay Sung Hoon sẽ trúng nhiều hơn, cũng từ đó mà những cú vụt gậy trở thành không hồi kết. Rõ ràng trong tình huống này, cả hai anh không ai muốn nhường ai, cứ thế thể hiện bản thân mãi cho đến khi chủ tịch đói meo cả bụng mới đành chấp nhận kết quả bất phân thắng bại.

Thật không biết những người làm kinh doanh đào đâu ra nhiều sức đến thế, họ có thể chơi đủ thứ môn thể thao và cứ thế hàn huyên công việc suốt nhiều giờ liền. Ji Won và Ji Soo sau một buổi sáng theo ra sân đã chào thua trước nhiệt huyết của appa, ai chơi cứ chơi, hai bình rượu mơ cũng đành hối lộ eomma để xin cáo lui trước.

[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ