"Nói đi, tóm tắt giúp tôi mấy ý chính của chuyến đi" - chủ tịch Kim vừa gặp Doo Sung Ahn đã hỏi
"Thưa chủ tịch, cũng không có gì nghiêm trọng. Chủ yếu là điều chỉnh thuế quan và tăng cường các biện pháp bảo hộ sở hữu trí tuệ" - anh thư ký nghiêm cẩn trình bày - "Nhìn chung không ảnh hưởng nhiều đến chúng ta ạ!"
"Còn về Kim Soo Hyun thì sao?" - bỗng nhiên chủ tịch Kim đổi chủ đề - "Cậu có gặp anh ta không?"
"Thưa có...Chuyện này..." - anh thư ký bắt đầu ngập ngừng, thái độ này không thể qua mắt chủ tịch Kim - "Vì Kim tiểu thư...Tôi cũng..."
"Anh cứ nói. Việc gì càng liên quan đến nó thì càng phải nói với tôi" - Kim Jae Gyun gằn giọng
"Thật ra..." - lúng túng mất một lúc, thư ký Doo đoạn đưa ra một video ngắn ngay trước mắt chủ tịch Kim - "Năng lực cậu ấy vẫn rất tốt, nhưng có chút dấu hiệu không giữ khoảng cách với nữ đồng nghiệp...Tôi...xin chủ tịch thứ lỗi, tôi chỉ phòng xa, đã nhiều người biết quan hệ của Kim tiểu thư, nếu để điều tiếng cho nhà ta thì..."
Giữa bữa tiệc đông đúc, thước phim Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji, tiến cùng tiến, lùi cùng lùi, đồng điệu đến mức đáng ngờ...cho đến khi dừng lại ở một bức ảnh Ye Ji tươi cười khoác áo vest đứng bên cạnh anh...
----------------------------------------------------
- 1 TUẦN SAU -
10 giờ tối, phu nhân Park ngồi trong phòng khóc đến mắt mũi nhạt nhòa, ngót đã gần một tiếng đồng hồ nhưng cánh cửa vẫn chốt chặt bên ngoài.
- Ji Soo' POV -
Tất cả những chuyện này là do mình sao!?
Mình có nên vào đó...
Lớn chuyện rồi...Làm sao đây!?
- End Ji Soo's POV
"Appa! Andwae appa! Soo Hyun! Cứu emm" - những tiếng gào ai oán của Ji Won xuyên thủng bầu không khí tĩnh mịch đêm muộn - "Soo Hyunnn!! Cứu em!! Appa không thể làm như vậy với con!"
"Kim sajangnim, cháu xin ngài..." - Soo Hyun đã đến quỳ xuống trong thư phòng giữa những tiếng nấc của người yêu, hai bên anh là hai người vệ sĩ bặm trợn cao phải gần 2 mét - "Cháu cần xin ngài, đều là do cháu"
Hừ một tiếng, biểu cảm lạnh lùng trên mặt vị trưởng bối vẫn không đổi, "Đem Ji Won về phòng, không được để nó ra ngoài cho đến khi có lệnh của tôi"
*ẦMMM*
Cánh cửa phòng vừa bật mở Ji Soo đã chạy theo mấy người vệ sĩ trong bất lực - "Unnie, unnie" - đoạn quay đầu về thư phòng - "Appa, con xin appa, unnie sẽ rất đau khổ. Xin appa suy nghĩ lại!!"
"Con có muốn như nó không?" - chủ tịch Kim đưa ám hiệu cho mấy người vệ sĩ còn lại
"Kim sajangnim, chuyện này ngàn vạn lần là lỗi của cháu" - Soo Hyun nãy giờ cũng không còn giữ được sự cứng rắn, anh đã ngã khụy trong hàng nước mắt đã giàn dụa, anh càng dùng lực tiến thì càng bị kìm chặt
"Đây là sự tôn trọng cuối cùng mà tôi dành cho cậu" - Kim Jae Gyun bước tới đối mặt với Kim Soo Hyun - "Tôi không phủ nhận công lao của cậu, và sẽ mãi mãi ghi nhận điều đó. Nhưng những lời tôi dặn dò khi đồng thuận cho cậu qua lại với Ji Won, không có chữ nào là đùa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AU
RomanceSẽ như thế nào nếu Yoo Rachel gặp Do Min Joon? Welcome các readers thân yêu đã trở lại với một tác phẩm KimKim/SooWon mới của mình. Fic này ra đời để bù đắp cho sự gián đoạn của Series Oneshot BaekHong trước của mình, vì gần đây mình tạm thời chưa...