58. Đại Sự

490 38 9
                                    

Sáng ngày thu trời trong vắt, xa xa vọng lại mấy tiếng chim hót véo von truyền theo chút hương hoa thơm hoa cỏ thoang thoảng trong gió sớm, gian phòng ngập tràn yêu đương đã sáng bừng ánh bình minh nhưng dưới lớp chăn ấm áp vẫn là hai con người đang quấn chặt lấy nhau chẳng muốn rời.

*zzzzz zzzzz zzzzz*

"Yobeoseyo" - Kim Soo Hyun bắt máy với tông giọng không thể lè nhè hơn

"Yah! Mấy giờ rồi mà con còn ngủ?" - giọng phu nhân Lee bên kia sao có vẻ nôn nóng điều gì - "Hôm nay nhớ phải chở Ji Won về ăn trưa với mẹ đấy nhé"

"Àa" - thời thế thật sự đã thay đổi - "Mới 8h sáng mà mẹ. Mẹ yên tâm, chút nữa con sẽ giao hàng tận nơi cho nhé!"

Dưới một người mà trên vạn người - câu nói này chính xác là để chỉ Kim Ji Won. Từ hôm giành lại được sự hậu thuẫn của núi thái sơn, Kim tiểu thư như hổ mọc thêm cánh, lại còn có Kim Soo Hyun luôn bên cạnh yêu chiều hết mực nên càng lúc càng ngang ngược!

"Bảo bối, sáng nay không có khẩu vị sao?" - Soo Hyun đã ăn đến nửa phần vẫn thấy Ji Won không buồn nhấc đũa, tự nhiên thấy nuốt không trôi - "Hay em mệt ở đâu?"

Không trả lời, không một tiếng trả lời...

Đây không phải lần đầu Soo Hyun trải qua mấy cơn dỗi hờn bất chợt này của tiểu thượng đế, nhưng lần nào gặp phải cũng là một lần lòng mề nhảy loạn. Chỉ mới một tiếng trước còn nũng nịu trong lòng anh, bây giờ lại...

"Em còn buồn ngủ sao? Hay anh đưa em về phòng nhé?" - kê chiếc ghế ngồi sát lại, Soo Hyun nhẹ vuốt ve mái tóc bồng bềnh của người thương

Vẫn là nét mặt phụng phịu, vẫn là không trả lời, đưa nước ép cũng không thèm uống, thái độ vùng vằng này mỗi phút trôi qua lại càng gần với báo động đỏ. Ngàn vạn câu hỏi vì sao, mãi một lúc sau Kim tiểu thư mới chịu nhúc nhích, liền đưa bàn tay nõn nà duỗi thẳng trước mặt anh...

Cũng phải mất thêm mấy giây Soo Hyun mới à được một tiếng. Chậc, tưởng chuyện gì nghiêm trọng - "Ahhh, nhẫn của em sao? Anh...vẫn cất cẩn thận trong tủ." - đoạn anh Kim phải bắn ngay ra khỏi ghế, đem đến để ngay ngắn trên bàn thì người bên kia mới bắt đầu tương tác - "Ngoan nào, ăn một miếng rồi anh đeo vào cho nhé?"

Thấy không? Rõ là ngang ngược! Là ai tự ý tháo ra để lại nhà anh chứ? Thật biết cách làm khổ tâm con người U40, nhưng phàm vì người trước mặt này là Kim Ji Won, âu thì nhà nào mà chẳng có nóc...Chút biến động sáng sớm coi như đã qua, Kim Soo Hyun cứ biết nâng niu như vậy là được rồi...

Chút biến động sáng sớm coi như đã qua, Kim Soo Hyun cứ biết nâng niu như vậy là được rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ