6. Tấn Công Dịu Dàng

442 22 4
                                    

Những ngày sau tai nạn, Ji Won vẫn nằm nghỉ ngơi trong bệnh viện, được gia đình chăm sóc cẩn thận. Mặc dù Soo Hyun và Jessie đều bận rộn với công việc và học tập, họ không thể ở bên cạnh cô thường xuyên như mọi khi, nhưng sự hiện diện của gia đình đã giúp cô cảm thấy an ủi và được che chở hơn.

Park Ji Yeon-ssi, mẹ của Ji Won, luôn ở bên cạnh con gái cưng, chăm sóc từng chút một. "Con bé này, làm ba mẹ lo lắng đến hồn siêu phách lạc." bà nói, giọng pha chút hờn trách

"Ba mẹ đã thu xếp công việc để ở lại đây với con đến thứ 5, sau đó Ji Soo vẫn sẽ ở đây đến khi con khoẻ hẳn. Con chỉ cần tập trung nghỉ ngơi và hồi phục thôi," chủ tịch Kim, ba của Ji Won, thêm vào, nắm chặt tay cô, ánh mắt tràn đầy sự quan tâm.

"Unnie à, chị đừng buồn nữa. Đợi chị khoẻ lại chúng ta sẽ cùng đi mua sắm như mọi khi nhé." Ji Soo cố gắng an ủi chị mình.

"Cảm ơn mọi người. Con thật may mắn vì được làm con của ba mẹ." Ji Won nói, mắt ngấn nước. "Con sẽ chú tâm hồi phục nhanh nhất có thể."

Trong khi đó, mấy ngày qua Soo Hyun cảm thấy mình cần phải tránh mặt vì sự hiện diện của gia đình Ji Won. Anh chỉ để Jessie vào buổi tối còn mình thì cáo bận không xuất hiện.

Một buổi tối, trước khi Jessie đến thăm Ji Won, Soo Hyun dặn dò kỹ càng. "Jessie này, nhờ em khéo léo một chút, đừng để lộ chuyện Ji Won thất tình cho ba mẹ cô ấy biết. Phụ huynh Hàn Quốc rất khắt khe trong việc yêu đương của con cái, nếu họ biết, mọi chuyện chỉ trở nên phiền phức hơn."

Jessie gật đầu, hiểu rõ ý của Soo Hyun. "Em hiểu rồi, em sẽ giữ bí mật. Nhưng thầy không cần lo lắng quá đâu. Em tin Ji Won sẽ mạnh mẽ vượt qua."

Không thể vào viện, Soo Hyun dồn hết ân cần suốt 27 năm cuộc đời ra, cố gắng tìm cách khác để quan tâm đến Ji Won mà không làm mọi thứ trở nên ngượng ngùng. Khó khăn thay, tuần sau là đợt thi giữa kỳ và anh phải liên tục đứng lớp trong khi Ji Won vẫn chưa thể đến trường trong tuần này. Đãi ngộ nghịch thiên duy nhất chỉ dành cho Kim Ji Won, lần đầu tiên trong đời giáo sư Kim đích thân soạn riêng một file giảng online cho học sinh nghỉ ốm, và sau mỗi lớp đều email cho cô.

"Ji Won, đây là bài giảng hôm nay. Giữ gìn sức khỏe, không hiểu gì cứ nhắn cho tôi" anh viết trong email đầu tiên.

Dưỡng thương mấy ngày nay, Ji Won chẳng mấy khi cầm đến điện thoại. Đến khi kiểm tra đã thấy giáo sư Kim gửi đến bài giảng thứ ba trong tuần, trong lòng Ji Won có chút ấm áp, nhưng đặc biệt dâng tràn cảm giác biết ơn. Cô tự nhủ khuyên bản thân phải lạc quan, trên đời dù có người xấu thì vẫn sẽ luôn có người tốt xung quanh.

Sau khoảng 1 tuần, Ji Won bắt đầu hồi phục và được xuất viện. Lúc này, vì quá bận rộn, vợ chồng chủ tịch Kim cân nhắc quay về Hàn Quốc, chỉ còn Ji Soo được giao phó ở lại thêm với chị gái. Về lại nhà, tâm tình Ji Won thoải mái hẳn ra, 10 phần tổn thương cũng được hồi phục đến 5 6. Một buổi chiều, khi Ji Won và Ji Soo ngồi trong phòng khách, nhỏ em ra điều thắc mắc. "Unnie, sao mấy ngày qua không thấy bạn trai chị ghé thăm? Em tưởng Kyle sẽ ở đây với chị."

Ji Won tâm trạng đang dần hồi phục, nghe đến cái tên đó ngay tức khắc suy nghĩ đóng băng, im lặng hồi lâu cuối cùng quyết định thú nhận. "Ji Soo, thật ra chị và Kyle đã chia tay vào đúng ngày sinh nhật của chị."

[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ