Giây phút cánh tay Ji Won vùng ra khỏi mình, Soo Hyun đã biết trước mắt anh đều là đối địch. Cũng chẳng biết từ khi nào nơi đó không còn mấy cảm giác là nhà, ký ức Soo Hyun chỉ còn lưu lại đúng 2 lần Ji Won quay lưng ra đi trong nước mắt, một cảnh tượng đau đến xé lòng. Mấy tiếng trên máy bay, chẳng ai ngờ miền đất hứa này lại đón anh trở về bằng những đau thương tột cùng.
Cú sốc này thật sự quá lớn, Ji Won về Mỹ đã mấy ngày mà mắt vẫn còn sưng húp, một mực nhốt mình trong phòng không muốn gặp ai. Suốt mấy ngày liền Sung Hoon phải đặc biệt sắp xếp người túc trực canh chừng, nhưng thật không mấy khả quan...Giờ ngồi giữa cuộc họp chỉ thấy đăng đăng đê đê, toàn mấy con sâu công việc liên tục báo cáo thì anh Park cũng chẳng nghe lọt được mấy chữ vào tai...
—---------------------------------------------------
"Nae eomma, con vừa đáp xuống Orlando, appa bảo mẹ cũng đang ở đây" - Jung Hae In vừa nghe điện thoại vừa khệ nệ kéo chiếc vali ra khỏi băng chuyền - "Chiều nay mẹ dự hội thảo xong chúng ta nên cùng đi ăn chứ nhỉ?"
"Oh được thôi. Thế con đến bệnh viện Advent đón mẹ nhé. Giờ mẹ có việc rồi, chút nữa gặp" - giọng nữ bên kia chỉ nói mấy câu rồi gác máy
Từ ngày công khai với Ji Soo thành công, Hae In cứ cách tháng lại sang Mỹ, rảnh thì ở vài tuần, bận thì ít vài ngày cũng qua. Trộm vía có cha là bức tường thành, chuyện tình này đến nay nhìn chung là suôn sẻ. Suôn sẻ nhất là cuộc đại phẫu cho chủ tịch Kim đã thay đổi được góc nhìn của Ji Won về Hae In, cô bé cuối cùng cũng chịu gật đầu bắt tay với anh, thật khiến Ji Soo sau mấy năm giấu diếm cũng có ngày được thở phào nhẹ nhõm.
Thật ra gia cảnh của Jung Hae In rất được, có cha mẹ đều là giám đốc các bệnh viện lớn ở Seoul đã giúp anh ghi điểm tuyệt đối khi tiến đến với Ji Soo. Cha anh thuộc chuyên khoa tim mạch trong khi mẹ anh lại là một bác sĩ sản khoa có tiếng. Mấy năm qua cũng không biết là Ji Soo học y hay anh học, chỉ biết Kim Ji Soo cảm mạo cũng đều sẽ nhỏ bé lại mà tìm đến anh. Chuyến đi lần này cũng vừa vặn một công đôi chuyện, vừa sang thăm Ji Soo lại trùng hợp mẹ yêu, bác sĩ Han, đang cùng công tác một chỗ nên quyết định dành thêm chút thời gian cho gia đình.
—----------------------------------------------------
Từ ngày Ji Won về lại Mỹ trong nước mắt, Sung Hoon đã lập tức lệnh cho đặt hẳn một văn phòng ở Chicago, cốt để tiện chăm sóc cho cô bé.
*zzzzz zzzzz zzzzz*
"Chủ tịch, Kim tiểu thư...biến mất rồi" - Sung Hoon vừa bắt máy đã nghe giọng thím Oh vô cùng hoảng loạn
Chỉ vỏn vẹn một giây mà mặt anh Park thật đã tối sầm còn hơn cả bầu trời ngoài khung cửa kia. Gấp rút ra lệnh dời họp, RX dù có bao nhiêu dự án xếp chồng lên nhau cũng đều phải xếp sau Kim Ji Won. Anh rời đi nhanh đến mức nhiều người trong phòng còn chưa kịp định hình chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết là đến giờ được về.
Chiếc xe xé gió lao đi, cung đường đến nơi quen thuộc này bỗng chốc sao thật dài, lướt qua mấy lần đèn giao thông rồi mà vẫn chưa tới nơi. Đến khi chiếc xe đậu được trước nhà cũng là lúc một bóng hình quen thuộc lọt vào tầm mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AU
RomanceSẽ như thế nào nếu Yoo Rachel gặp Do Min Joon? Welcome các readers thân yêu đã trở lại với một tác phẩm KimKim/SooWon mới của mình. Fic này ra đời để bù đắp cho sự gián đoạn của Series Oneshot BaekHong trước của mình, vì gần đây mình tạm thời chưa...