54. Đoạn Tuyệt

449 30 19
                                    

Ji Won vẫn chưa khỏi bệnh, bây giờ ngồi trong taxi lòng lại như lửa đốt. Vừa quẹo qua con phố quen thuộc về nhà, từ xa đã thấy một đám người xô xát, kẻ tiến người lùi, đánh nhau tránh nhau loạn xạ.

"KIM SOO HYUN, CẨN THẬNNN!!"

Ngay sau tiếng hét thất thanh, Ji Won dưới lớp áo khoác vẫn còn mặc nguyên trang phục bệnh viện, từ đâu lao ra, dùng ngay tấm lưng mong manh đỡ trọn nhát gậy đang giáng về phía Soo Hyun, giây tiếp theo đã gục ngã trong đau đớn, thanh gỗ cũng gãy đôi...

*CRACKKK*

Trong ánh mắt nhòe nhoẹt nước và tăm tối tuyệt vọng, những câu chữ cuối cùng thoát ra khỏi miệng Ji Won mới chính là nhát dao chí mạng nhất, "2 mạng...anh cứu...t...tôi khi xưa...Hôm n...nay coi như...tôi đ..đã trả đủ...chu..chúng ta vậy...là...hết nợ"

-  Kim Ji Won's POV -

Bảo bối, mẹ xin lỗi...

Mẹ có tội với con...Mẹ không thể bảo vệ con...

Con đau và sợ lắm đúng không?

Mẹ cũng thế...

Nhưng mẹ lại rất yêu ba con...Yêu đến không có cách nào dừng được

- End Kim Ji Won's POV -

"J...Ji Won...Em...Em đừng làm anh sợ" - cánh tay Soo Hyun đỡ trọn lấy người con gái vừa ngã vào lòng mình trong ánh mắt bàng hoàng, cổ họng anh như đang bị ai bóp nghẹt - "Chó má! Các người...vừa... làm cái mẹ gì vậy? Mau gọi cấp cứu, gọi cấp cứu!!"

MÁU

Là máu đang rỉ ra khỏi khóe miệng Ji Won, và rất nhiều máu ướt đẫm ở lưng và hai chân...trong giây lát đã nhuộm đỏ cả một vùng tuyết trắng trước cửa nhà. Những giọt máu nóng hổi rơi xuống, tan chảy trên nền tuyết lạnh lẽo, tựa hồ những giọt lệ đau khổ lăn trên gò má Kim Soo Hyun lúc này. Là anh vừa tận mắt chứng kiến người anh yêu nhất ngã xuống vì đỡ đòn thay mình. Thời gian như ngừng trôi, chỉ còn lại tiếng khóc thét xé toạc không gian tĩnh lặng, linh hồn anh vỡ vụn, tan nát trong nỗi đau tột cùng!

Lớn chuyện rồi, đám người mới mấy phút trước còn hung hãn bây giờ mặt cắt không còn giọt máu! Chính xác là Kim Ji Won vừa nãy đã lao ra, chính xác là nhát gậy chí mạng cuối cùng đó đã đáp xuống người Park Sung Hoon yêu nhất...

- FLASHBACK -

Sung Hoon vừa đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn thím Oh túc trực với Ji Won, "Thím Oh, cháu muốn đi vệ sinh...Đỡ cháu với ạ"

...

"Chủ tịch. Có việc này...Kim Soo Hyun...Đang đứng chờ trước nhà Kim tiểu thư"

"Gì cơ? Cậu nói ai? Cái tên khốn Kim Soo Hyun còn dám vác mặt đến đây?"

"Thưa...anh ta đứng đợi đã được 3 tiếng đồng hồ. Có vẻ không biết Kim tiểu thư nhập viện"

"Tuyệt đối không được để hắn biết Ji Won ở đây. Anh...Về đó dằn mặt cậu ta một trận cho tôi. Đánh cho cậu ta bò ra thì thôi, đánh một trận chết đi sống lại cho tôi"

[Long Fic] HỌC YÊU | KimKim AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ