"Các em tranh thủ đăng kí câu lạc bộ đi nhé vì các câu lạc bộ chỉ thu đơn trong 5 ngày thôi. Các em mà không nộp là sẽ không tham gia câu lạc bộ và sẽ không có điểm chuyên cần đâu nhé." Giảng viên chính của lớp nói.
"Dạ vâng cô" Cả lớp đồng thanh đáp lại.
Em hiện tại cũng chả biết vào câu lạc bộ nào, cả 3 đứa còn lại cũng vậy. Vì tiết này chỉ là tiết sinh hoạt nên 4 đứa bàn dưới tụm lại thành một nhóm để nói chuyện cho dễ.
"Ê bây ơi, tao không có biết vào câu lạc bộ nào hết á. Đứa nào recommend cho tao một số câu lạc bộ đi. " Chiquita lên tiếng hỏi mấy đứa bạn.
"Ừm đúng rồi dù gì thì mình học ngày hôm nay mới là ngày thứ 2 thôi ấy, sao mà biết trong trường có câu lạc bộ gì và mình sẽ hợp với câu lạc bộ nào được." Dain nói.
"Ừm đúng rồi ấy. Tao cũng nghĩ vậy." Shin Haram cũng tán thành với ý kiến của Dain.
"Chời ơi tại tụi bây không có cập nhật thông tin trường thôi chứ trường cho xem các câu lạc bộ lâu rồi. Thật ra hôm trước mình đi xem ca nhạc hôm đó cũng có giới thiệu á mà tao thích đi ca nhạc hơn nên rủ bây đi chung á." Pharita giải thích cho mấy đứa bạn không biết cập nhật thông tin của mình.
"Quể ? Chìn chá ?" 3 đứa còn lại xịt keo tại chỗ, chời ơi thì ra là trường đã cho khám phá và tham gia thử các câu lạc bộ rồi mà tụi mình không có tham gia rồi thế là không biết luôn.
"Ê vậy 3 đứa mình sống ở 'thời kỳ đồ đá' hay sao á, thấy thông tin nào là 3 đứa mình đều không biết luôn." Chiquita nói.
"Mày với tao còn biết cập nhật thông tin chứ Dain là thấy đúng chuẩn thời kỳ đồ đá rồi đó." Haram vừa cười vừa nói với nhóm bạn.
"Yahh tớ còn không biết page trường mình là gì luôn á, với lại confession trường nữa." Dain bất lực với chính bản thân mình, khổ nỗi mình là con người lowkey sống không internet nên không có cập nhật tin tức, hoá ra giờ trường toàn đăng thông tin trên page của trường. Haizz, chắc giờ em phải chăm cập nhật tin tức trên Facebook hơn quá.
"Thì page trường là YG Family còn confession trường là YG confession đó chời." Haram quay sang cùng ánh mắt tràn trề sự bất lực hướng về em. Mấy cái page này cậu theo dõi từ đời nào rồi chỉ có ít cập nhật thông tin thôi, còn Dain thì . . . thôi khỏi nói luôn. Lần này thì cậu chịu thua Lee Dain rồi.
"Ờ ờ oke." Em ngơ ngơ trả lời lại Haram, không ngờ mình lại 'lạc hậu' đến vậy.
"Mà bây giờ cũng đến giờ nghỉ rồi, hay giờ mình đi coi câu lạc bộ đi." Pharita đề xuất.
"Oke, đi luôn." 3 đứa còn lại đồng thanh trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanfictionLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...