Quá khứ

64 11 0
                                    








Vì sao nó lại khóc khi Haram nói chuyện với nó ? Đặc biệt là chuyện tỏ tình Dain ? Lý do là vì . . . Yunnah đã thích đơn phương cậu được 5 năm trời rồi . . . 

Vào năm nó lớp 8, nó vừa chuyển trường qua ngôi trường cấp 2 mới của nó. Lúc đó là khoảng thời gian tăm tối nhất của nó, là lúc mà Cns khó khăn nhất, và cũng là lúc mà nó bị bắt nạt trong ngôi trường cấp 2 của nó. Hầu như ngày nào nó cũng bị mấy thằng bạn lôi ra sân sau đánh đập, bắt nạt rồi sai vặt nó. Bạn bè xung quanh nó đều xa lánh nó, tránh né nó, chỉ vì lý do là sợ bọn bắt nạt 'gom' thêm tụi nó vào đánh cùng. Vì vậy, lúc đó Yunnah rất cô đơn. 

Có nhiều lúc nó phải chống chọi lại bọn bắt nạt bằng vũ lực, nhưng vì đánh không lại nên bị tụi nó đánh đập đau hơn mọi lần. Mọi người bình thường xa lánh nó nên nó thường ở lại phòng kho trường để trốn trong đó. Đến một hôm, khi nó đang ngồi khóc ở trong đó, thì có một người con gái ngồi xuống kế bên em nói chuyện với em. 

Và đó là Shin Haram . . . 

Cậu lúc đó đang đi vào kho để tìm đồ thì lại vô tình gặp Yunnah, vì thấy bạn khóc nên cậu theo bản năng ngồi xuống an ủi. Cứ như thế mà ngày nào cậu cũng dành một khoảng thời gian ngắn để xuống đó tâm sự với nó, làm nó cảm thấy vui vẻ hơn. 

Lúc nó ở dưới vực sâu thẳm đen tối thì Haram như tia nắng rọi vào cuộc đời của nó, làm nó cảm thấy yêu đời hơn. 

Thật ra, lúc đó có cả Dain hay động viên, an ủi nó nữa. Nhưng nó lại không có một thứ gì gọi là 'cảm xúc đặc biệt' với em cả dù đã chơi với nhau từ bé. Người Yunnah thích là cậu, Shin Haram. 

Nhưng lúc đó nó nào dám tỏ tình người ta. Nếu xét trên phương diện học tập, nó có thể xếp trên mọi bảng xếp hạng với cậu, nhưng cậu là con người được mọi người yêu mến, tôn trọng, còn nó thì bị người ta đè ra bắt nạt rồi sai vặt. Lúc đó nó mới biết, nó với Shin Haram cách nhau quá xa rồi. 

Đến năm lớp 9 vì tình hình công ty ông Park có tiến triển nên nó phải qua Mỹ để học tiếp cấp 3. Nó vẫn thích cậu như lúc đó, vẫn một tình cảm đơn phương đến bây giờ. 

Nhưng giờ Haram . . .  Đã thích bạn thân nó rồi . . . Đau đớn thật. 

Nó vừa suy nghĩ đến thì đau lòng. 

"Sao nãy giờ mày khóc quài vậy ? Thôi mà . . . Đừng có khóc nữa mà . . . " Dain bối rối khi nhìn đứa bạn thân mình khóc càng ngày càng nhiều thêm, làm sao để dỗ nó đây ?

"Mày . . . Có chuyện gì thì nói với tao đi ? Chứ nhìn mày vậy tao cũng biết xót chứ. " Em nói. 

"Haiz, gợi lại chút chuyện quá khứ thôi. Tao không kìm nổi nên . . .  Tao khóc thôi. " Càng nghĩ nó càng khóc. 

"Ý mày là liên quan đến Haram ? " Em tinh ý phát hiện ra Yunnah gặp cậu thì sau đó khóc nấc lên, vì vậy nên em suy luận ra vậy. 

[Rorasa] Yêu thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ