"Lee Dain !!! " Park Yunnah đứng ngoài cửa réo tên em, giờ đã là giờ vào học rồi mà thấy nó chưa đi học nữa nên Yunnah phải qua réo.
"Yahhhh Lee Dain !!! " Nó la tên em lần thứ 2 nhưng không có ai trả lời, hết cách em bèn mở cửa đi luôn vào bên trong.
"Lee Da- " Nó chưa kịp nói dứt câu thì đã thấy em nằm ngủ say sưa trong phòng.
"Alo Lee Dain trễ giờ học rồi. Dậy !!! " Nó lay mạnh người em.
"Quắc ờ heo ? Cái gì vậy chời ? Tự nhiên xông vào phòng tao làm gì vậy ? " Em vò vò đầu rồi chụp lấy cái đồng hồ bên cạnh.
"Ủa cái gì mà 6 giờ 45 rồi ? Mà có sao đâu nay nghỉ mà ? " Em ném phăng cái đồng hồ rồi mệt mỏi nằm xuống ngủ tiếp.
"Tính sao mà nay là ngày nghỉ ? "
"Thì nay thứ bảy mà, làm gì có tiết đâu ? " Em ngái ngủ nói.
"Hôm qua là thứ 5, vậy hôm nay là thứ mấy vậy Dain ? " Nó hỏi em.
"Thì là thứ 6 chứ còn là gì nữa. "
"Ủa, vậy là nay thứ 6 hả ? " Em mở to mắt ra hỏi nó.
Nó gật đầu.
"Chết rồi trễ, trễ rồi !!! " Em bay ngay xuống giường đi ngay vào phòng vệ sinh.
"Ủa bình thường ngủ sớm lắm mà, sao mà nay dậy trễ dữ vậy ? " Nó lắc đầu ngao ngán.
"Ê ê chuẩn bị sách vở cho tao với. " Em nói.
"Rồi biết rồi. " Nó mệt mỏi đi dọn sách vở cần thiết vào cặp cho em, từ lúc nào mà nó học cái thói không biết chuẩn bị đồ trước vậy ? Học bá kỉ luật như mọi ngày nó gặp đâu rồi ?
"Rồi đi thôi. Lên xe luôn đi tao chở mày đi luôn. " Em ngoắc ngoác tay nó vào.
2 đứa tranh thủ phóng xe đến trường, chứ trễ nữa là bị trừ điểm chuyên cần nữa.
"Ê mà sao mày dậy trễ vậy Dain ? " Nó vừa ngồi trên xe vừa nói.
"Thì tại hôm qua tao đi stalk acc của Asa. " Em nói.
Yunnah : ???
3 dấu chấm hỏi hiện lên trong đầu nó, là học bá để tâm vào học hành dữ chưa ? Trong đầu toàn là Asa không à, đúng 'simp chúa' chính hiệu. Nay còn học cái thói đi stalk của ai nữa chứ, đúng là không nói nổi.
"Thật ? "
"Thì thật mà, tao xạo với mày làm chi ? " Em nói.
"Đợt này ai nhập vào mày vậy ? "
"Đâu có ai nhập đâu, là tao mà, tao bạn mày mà Yunnah. " Em đờ cái mặt ra trả lời.
"Sao con người mày xoay 360 độ vậy ? Nay simp chúa quá rồi đó chời. " Nó nói.
"Thì . . . thì đúng là vậy thật, nhưng mà tao vẫn đảm bảo việc học mà chứ có gì đâu mà sợ. "
"À ý mày là đảm bảo là đi học trễ á hả ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanfictionLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...