Bóng chuyền

76 15 0
                                    








"Hôm nay chúng ta sẽ thử các hoạt động thể thao trên biển nhé các em, rồi ta sẽ đi ăn trưa rồi về trường từ trưa luôn nhé. " 

"Dạ. " Tiếng tụi trong lớp vang lên như báo hiệu cho một ngày vui chơi vui vẻ trên biển. 

"Vì giờ còn sớm lắm nên là mấy đứa đi ăn sáng trước đi, rồi từ 7 rưỡi ta sẽ bắt đầu. " Anh hướng dẫn viên nói. 

"Kí lùm mía sao bắt đầu thì cũng đâu có sớm đâu mà gọi học sinh dậy sớm dữ vậy. " Pharita ngồi tựa vào Ruka dụi mắt. 

"Ừa đúng rồi đó, nãy chưa có ngủ đã. " Dain gật đầu đồng tình. 

"Ủa ? Tưởng Dain ngủ sớm chứ ? " Bình thường 'học bá' lớp BBm ngủ từ lúc 9 giờ cơ mà, sao nay mắt lại lờ đờ thế kia ? 

"Hôm qua ẻm không có ngủ được, chắc là lạ chỗ. " Asa nói. 

"Bởi vậy nên là 11 12 giờ em mới ngủ ạ. " Dain nói. 

"Chời ơi thương vậy chời, chị tưởng hôm qua em đi từ biển vào là ngủ luôn. " Ahyeon nói. 

Em gật gật đầu cho qua chuyện. Chiquita quay sang phía Ahyeon thì thầm với cô. 

"Em không biết tối qua 2 người đó như nào chứ sáng đã thấy ôm nhau thắm thiết rồi. "

"Ủa vậy hả ? " Ahyeon nói nhỏ. 

"Đúng rồi chị. " 

"Biết ngay là 2 người này 'có ý' với nhau mà. " Em nói tiếp. 

"Chị thì biết lâu rồi, từ lúc Asa nói thích Dain rồi. " 

"Chị Asa thích học bá hả ??? " Em nói hơi lớn một chút, cũng may mọi người lúc đó đi lấy đồ ăn hết rồi nên cũng không nghe được. 

"Chời ơi be bé cái mồm thôi, thì đúng là vậy rồi đó. " Ahyeon đưa tay nhắc nhở. 

"À à, hình như Dain cũng có ý với chị Asa thì phải, thấy 2 người như người yêu nhau vậy. " 

"Ừm vậy là tốt cho Asa rồi, dễ tỏ tình rồi. Ê mà khoan, đã chắc con bé thích Asa hay không đâu ? " Ahyeon nói. 

"Thì cứ để 2 người tự tiến tới thôi, có gì khó thì giúp 2 người họ thôi. " Em nói. 

"Ê 2 người kia, làm gì mà thì thầm xì xào nhau vậy ? Nói xấu tui hả ? " Ruka nói làm cuộc trò chuyện 'bí mật' của 2 người họ ngưng ngang. 

"Đâu có đâu chị. " Chiquita đáp. 

"À mà 2 người đi lấy đồ ăn đi, không hết giờ ăn sáng bây giờ. " Ruka nói. 

"Ừm biết rồi. " 2 người đồng thanh đáp rồi cùng đi lấy đồ ăn. 







[Rorasa] Yêu thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ